Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Có nên thực hiện phun xăm môi không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V096250
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2017
Hết hạn
24/04/2018
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

Người thì nói phun xăm môi không đẹp, kẻ thì lo ngại biến chứng viêm loét vùng da môi sau phun xăm... Còn bạn thì với vô vàn thông tin khiến bạn không biết mình có nên thực hiện phun xăm môi hay không? Để có câu trả lời, hãy tham khảo ngay tại bài viết này nhé.

Xem ngay: địa chỉ phun xăm môi an toàn

Phun xăm môi là một trong những kỹ thuật làm đẹp khá đơn giản. Cơ chế chính của các phương pháp này chính là việc đưa mực xăm vào bên trong da với các dụng cụ chuyên dụng. Ngày nay, các trang thiết bị ngày càng được cải tiến, mũi kim được sử dụng trong phun xăm nhỏ hơn nên lượng mực xăm đưa vào tốt hơn, màu mực xăm lên được chuẩn hơn.

Kangnam sử dụng trang thiết bị hiện đại trong phun xăm

Kangnam sử dụng trang thiết bị hiện đại trong phun xăm

Tuy nhiên, để màu mực đều đẹp thì chuyên viên thực hiện phải có tay nghề cao và được đảm bảo an toàn bạn cần lựa chọn được địa chỉ cung cấp cho bạn màu mực và trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, vật liệu và công cụ y tế luôn được vệ sinh và vô trùng trước khi thực hiện với từng người khác nhau, bạn có thể yên tâm khi không có bất cứ một biến chứng nào trong suốt quá trình tiến hành. Hơn nữa với phòng thực hiện vô khuẩn một chiều cùng đội ngũ chuyên viên thực hiện gây mê, gây tê đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế, bạn sẽ được cam kết về chất lượng dịch vụ bền đẹp và an toàn.

Với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ môi, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn về màu môi phù hợp với khuôn mặt, màu da và màu tóc của bạn. Bạn sẽ được gây tê trước khi thực hiện để tê ngấm đều qua da và khi kim phun xăm đi tới môi sẽ không có cảm giác đau đớn nào.

Kết quả phun xăm môi tại Kangnam

Kết quả phun xăm môi tại Kangnam212

Kết quả phun xăm môi màu tự nhiên tại Kangnam

Sự khéo léo và tinh tế của chuyên viên phun xăm tại Kangnam kết hợp cùng một loạt máy chuyên dụng có gắn đầu khi nhỏ sẽ được họ nhẹ nhàng đưa lên môi và đi những đường mực rất đều trên bờ môi của bạn. Chỉ chưa đến 60 phút thực hiện là bạn đã có được đôi môi với màu sắc quyến rũ, gợi cảm.

Tuy nhiên từ 3 – 5 tuần sau khi phun môi, màu môi của bạn sẽ chưa thể ổn định được luôn và thường xuyên thay đổi sắc tố tùy thuộc thời tiết từng ngày. Do vậy bạn không nên quá lo lắng. Hết thời gian “thử thách” này, màu môi của bạn sẽ thực sự là bến đỗ lý tưởng thu hút mọi ánh nhìn và một nụ hôn ngọt ngào từ một nửa yêu thương bạn.

Ngoài ra, mực phun xăm Hàn Quốc với chiết xuất từ thiên nhiên được sử dụng tại Kangnam giúp bạn hoàn toàn có thể có được bờ môi gợi cảm, với màu sắc yêu thích.

Tìm hiểu ngay: phun xăm môi có đau không

Tin đăng cùng chuyên mục