Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công chứng hồ sơ tài liệu nhanh chóng uy tín giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V090396
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2017
Hết hạn
05/01/2018
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Công ty Dịch thuật Dịch Số là công ty dịch thuật chuyên nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật, công chứng hồ sơ, giấy tờ nhanh chóng chính xác, uy tín, giá rẻ. Nếu bạn đang có hồ sơ cần công chứng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại hotline: 0934 425 988 hoặc gửi email đính kèm tài liệu yêu cầu dịch dịch thuật, công chứng đến hòm thư điện tử: dichsohn@gmail.com, chúng tôi sẽ tiến hành làm hồ sơ cho bạn nhanh chóng nhất.

image3

Công chứng tài liệu là cách nói quen khách hàng vẫn thường sử dụng khi cần đi công chứng. Thực chất công chứng được chia làm hai loại: sao y bản chính và công chứng bản dịch. Khách hàng có nhu cầu sao y bản chính nhưng lại hay nói chung chung là công chứng tài liệu. Sao y bản chính tức là chúng tôi sẽ sao nhiều bản sao giống hệt và có giá trị pháp lý giống với bản gốc, thì đó gọi là sao y bản chính.

Còn dịch thuật công chứng là công chứng vào bản tài liệu đã được dịch thuật, xác nhận rằng bản dịch đã được dịch chuẩn xác, bởi người có đủ tư cách, trình độ dịch thuật.

Dịch vụ công chứng tài liệu ngày nay đã có thể được thực hiện bởi các phòng công chứng- nơi người công chứng là các luât sư từ các công ty tư nhân, chứ không phải công chứng nhà nước như dịch vụ tài Dịch thuật Dịch Số.

Dịch vụ công chứng tại Dịch thuật Dịch Số luôn là dịch vụ đảm bảo độ chính xác, tính pháp lý cao nhất.  Hãy để chúng tôi được phục vụ bạn từ tâm.

Địa chỉ văn phòng: số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Số máy bàn: 04 66 616365.

Tin đăng cùng chuyên mục