Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công ty phiên dịch tiếng Hàn chuyên ngành chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V088126
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2016
Hết hạn
07/12/2017
Xem :
421
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Dịch thuật tiếng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch thuật và phiên dịch tại Hà Nội. Dịch tiếng có đội ngũ biên phiên dịch đều là những người có đức có tài -  yêu nghề, ham học hỏi. 

    Tiếng Hàn, tuy không phải là ngoại ngữ có mặt sớm ở Việt Nam và cũng chưa thực sự phổ biến nhưng trong những năm gần đây, cùng với sự thắt chặt mối quan hệ hai nước Việt – Hàn, tiếng Hàn đang dần trở thành một ngôn ngữ thiết yếu trong các quan hệ kinh doanh ngay tại thị trường Việt Nam. Năm 2012 đánh dấu 20 năm năm thiết lập mối quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc, cùng với nó diễn ra rất nhiều sự kiện văn hóa – kinh tế - chính trị - xã hội được nhiều người quan tâm.

14_2_14_2

    Việt Nam là một thị trường tiêu thụ đầy tiềm năng và cũng là địa điểm lí tưởng để mở nhà xưởng với nguồn nhân lực dồi dào. Chính vì vậy, Việt Nam đã và đang không chỉ thu hút những nhà đầu tư của Trung Quốc, Nhật Bản…mà ngay cả những nhà đầu tư Hàn Quốc cũng ngày một quan tâm đến thị trường Việt Nam hơn nữa. Bên cạnh những tập đoàn lớn đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu như Samsung, LG, Huyndai, Lotte còn có rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trên hầu hết các lĩnh vực kinh tế - văn hóa – xã hội đặc biệt là lĩnh vực chuyển giao công nghệ máy móc và xây dựng.
Bên cạnh đó, với sự phát triển sôi động của Hallyu (Làn sóng Hàn Quốc), Việt Nam cũng nằm trong vùng ảnh hưởng chung của làn sóng này. Không chỉ có các bạn trẻ yêu âm nhạc, điện ảnh, văn hóa và đất nước Hàn Quốc mà ngay cả những bà nội trợ, những người yêu công nghệ cũng hết sức quan tâm đến các sản phẩm mang thương hiệu của xứ xở Kim chi này. Từ sự yêu thích đó, các nhà đầu tư Việt Nam cũng đang tìm kiếm cho mình những đối tác Hàn Quốc để có thể hợp tác giao lưu cùng phát triển.
Tuy nhiên, nhu cầu dịch thuật tài liệu Việt – Hàn (Hàn – Việt) nhiều song lại vấp phải một số khó khăn. Số lượng người có thể dịch thứ ngôn ngữ này không nhiều hoặc có mà không hiểu biết sâu rộng nên vốn từ còn non yếu hoặc phân tích ngữ pháp không đúng dễ gây nhầm lẫn cho người đọc văn bản dịch. Đặc biệt là các tài liệu kĩ thuật về máy móc và xây dựng, chỉ cần sai đôi câu có thể gây ra những hậu quả khó lường. Chính vì vậy đòi hỏi người dịch không chỉ biết ngôn ngữ mà còn phải bỏ công tìm hiểu về lĩnh vực đó để có thể có được một văn bản dịch dễ hiểu.

     Nhằm góp phần nhỏ của mình vào sự phát triển chung của toàn Xã hội, góp phần là cầu nối dẫn đến thành công trong hợp tác, kinh doanh, trao đổi công nghệ của Các tổ chức, doanh nghiệp, Dịch tiếng cung cấp dịch vụ phiên dịch/ thông dịch tiếng Hàn Quốc chuyên ngành trong nhiều lĩnh vực như:

Phiên dịch tiếng Hàn Quốc chuyên ngành Điện tử viễn thông

Phiên dịch tiếng Hàn Quốc chuyên ngành Thiết bị y tế

Phiên dịch tiếng Hàn Quốc chuyên ngành Xây dựng dân dụng

Phiên dịch tiếng Hàn Quốc chuyên ngành Phẫu thuật thẩm mỹ

Phiên dịch tiếng Hàn Quốc chuyên ngành Điện ảnh

Phiên dịch tiếng Hàn Quốc chuyên ngành Kỹ thuật máy móc

Phiên dịch tiếng Hàn Quốc chuyên ngành Sức khỏe y học

Phiên dịch tiếng Hàn Quốc chuyên ngành Kinh tế - Tài chính

Ngoài ra Dịch tiếng còn cung cấp Phiên dịch viên tiếng Hàn Quốc như:

Phiên dịch hướng dẫn viên du lịch.

Dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc

Cung cấp gia sư tiếng Hàn

Dịch thuật - Dịch thuật công chứng tiếng Hàn Quốc toàn quốc.

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Dịch tiếng để được ưu đãi khi sử dụng dịch vụ DỊCH THUẬT TIẾNG HÀN QUỐC - DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG TIẾNG HÀN QUỐC - PHIÊN DỊCH TIẾNG HÀN QUỐC:

Email : Dichsohn@gmail.com

ĐT : 0934 425 988 - 0466 61 6365

Địa chỉ: 135 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội


DỊCH TIẾNG sẵn sàng đáp ứng nhu cầu dịch thuật công chứng nhiều thứ tiếng (Anh, Pháp, Trung, Nhật, Đức, Hàn và nhiều ngôn ngữ khác) chất lượng cao với giá cạnh tranh. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline +84 934 425 988. Tham khảo thêm thông tin tại website: http://www.dichthuattieng.com/

Tin đăng cùng chuyên mục