Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa chỉ căng vợt cầu lông ở Hà Đông

Thông tin mua bán
Mã tin
V698584
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
18/03/2024
Hết hạn
31/03/2027
Xem :
62
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Thể thao ANKO
Điện thoại
0966789588
Địa chỉ
U5-34 Khu đô thị mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Để có được một "bảo kiếm" vừa tay không những phải chọn được cho bản thân mình một cây vợt cầu lông phù hợp mà bộ lưới được đan trên bề mặt vợt cũng góp một vai trò rất quan trọng. Chính vì vậy, tìm được một nơi căng lưới vợt cầu lông uy tín, chất lượng để bản thân có thể an tâm gửi đan cây vợt của mình hết sức khó khăn và nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận Hà Đông, Hà Nội đang muốn tìm kiếm cho bản thân mình một chỗ căng vợt cầu lông tốt nhất thì mời cùng theo dõi bài viết "Đâu mới là địa chỉ căng vợt cầu lông ở Hà Đông, Hà Nội chuẩn chỉ nhất ? Ghé ngay ANKO Sports nhé !" đảm bảo sẽ cung cấp rất nhiều thông tin cực hay đấy nhé !

dia-chi-cang-vot-cau-long-o-ha-dong

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng để thay dây và căng vợt cầu lông gần khu vực Hà Đông hay cửa hàng cầu lông gần khu vực của mình ở quận Hà Đông, Hà Nội? Dưới đây là địa chỉ uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo. 

Thể Thao ANKO

- Địa chỉ: U5-34 Khu đô thị mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

- Thể Thao ANKO là đơn vị chuyên bán và căng vợt cầu lông ở Hà Nội. Đội ngũ thợ căng vợt tại đây có chuyên môn và kỹ năng tốt. Dịch vụ tư vấn và phục vụ khách hàng tốt, là một địa điểm căng vợt cầu lông ở Hà Đông uy tín để bạn căng vợt chuẩn.

- ANKO Sport là hệ thống shop cầu lông và tennis uy tín, phân phối dụng cụ cầu lông, vợt cầu lông, giày cầu lông, quần áo cầu lông tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và giao hàng toàn quốc. Sản phẩm bảo đảm chất lượng, và bạn có thể thanh toán khi nhận hàng.

Tóm lại nếu muốn tìm một địa chỉ căng lưới vợt cầu lông Hà Đông - Hà Nội chuẩn chỉ, chất lượng, uy tín nhất hãy ghé ngay ANKO Sport. để có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH THỂ THAO ANKO VIỆT NAM

Địa chỉ Hà Nội: U5-34 Khu đô thị mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 096 6789 588 - 0856.219.666

Địa chỉ HCM: Số 2 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

Điện thoại: 0868.16.8989 - 0879.521.999

Email: thethaoanko@gmail.com

Website.https://thethaoanko.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục