Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa chỉ nâng mông an toàn uy tín nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V108042
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2017
Hết hạn
14/08/2018
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật nâng mông nội soi

Phẫu thuật nâng mông nội soi là giải pháp thẩm mỹ hiện đại, nhằm giải quyết tốt tình trạng vòng 2 không cân đối, nhỏ hoặc chảy xệ. Đây là sự kết hợp linh hoạt giữa túi độn định hình sinh học và thiết bị nội soi tân tiến, không gây đau đớn và không để lại sẹo.

Hiện nay, trong phẫu thuật nâng mông nội soi thường sử dụng túi độn mông nhập khẩu từ Mỹ với 2 loại cơ bản là túi hình tròn và túi hình bầu dục. Túi độn mông được thiết kế bằng silicone dạng gel rất đàn hồi và mềm mại, nên tạo hình dáng mông rất tự nhiên.

Tùy vào kích thước và tình trạng mông cụ thể, Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn 1 trong 2 vị trí đặt túi độn an toàn và hiệu quả sau:

Chọn vị trí đặt túi nâng mông phù hợp không chỉ tăng thẩm mỹ dáng mông mà còn giúp duy trì kết quả lâu dài.

Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn phẫu thuật nâng mông

Phẫu thuật nâng mông nội soi cho đôi mông căng tròn

Vậy, nâng mông ở đâu đẹp và an toàn?

Nâng mông ở đâu đẹp và an toàn là quan tâm của tất cả mọi người khi có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ. Những Trung tâm nâng mông đẹp và an toàn phải đáp ứng những tiêu chí sau:

Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao

Bác sĩ giỏi, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm là yếu tố quan trọng hàng đầu, quyết định thành công của ca điều trị. Họ sẽ đưa ra phương pháp phẫu nâng mông thuật phù hợp và tốt nhất cho khách hàng.

Công nghệ hiện đại

Thiết bị tiên tiến, công nghệ hiện đại hỗ trợ Bác sĩ thực hiện các thao tác phẫu thuật nhanh chóng và chính xác. Đặc biệt khi thiết bị 3D ra đời, mọi nhu cầu thẩm mỹ đều được giải quyết hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn phẫu thuật nâng mông

Trước và sau phẫu thuật nâng mông tại thẩm mỹ viện kangnam

 

Phẫu thuật nâng ngực khá phức tạp và yêu cầu rất cao. Một quy trình điều trị khoa học phải đảm bảo các bước từ thăm khám, tư vấn cho đến tiến hành phẫu thuật nghiêm ngặt và chuẩn Y khoa.

Phẫu thuật Thẩm mỹ KANGNAM với đội ngũ Bác sĩ được đào tạo tại các trường Y danh tiếng, dịch vụ được thực hiện tại Bệnh viện Chuyên khoa Thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép cùng trang thiết bị hiện đại là đáp án cho câu hỏi phẫu thuật nâng mông ở đâu đẹp và an toàn. Hãy nhanh chân đến Trung tâm để được Bác sĩ thẩm mỹ thăm khám và tư vấn phương pháp nâng mông hiệu quả.

Hiện nay thì bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM đang được dánh giá về độ an toàn rất cao bạn nên đó để tiềm hieur nhé. Chúc bạn sơm tìm cho mình được cơ sở thẩm mỹ an toàn nhé.

Bài đọc được quan tâm : Nang mong co choi duoc the thao khong

 

Tin đăng cùng chuyên mục