Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch công chứng tiếng Trung

Thông tin mua bán
Mã tin
V089898
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2016
Hết hạn
28/12/2017
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Dịch công chứng tiếng Trung Quốc

Tổng quan về đất nước Trung Quốc

Trung Quốc (tiếng Trung: 中国), Trung Hoa Lục địa hay Hoa Lục, tên chính thức là nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, là một quốc gia có chủ quyền nằm tại Đông Á. Đây là quốc gia đông dân cư nhất trên thế giới, với trên 1,35 tỷ. Trung Quốc là quốc gia độc đảng do Đảng Cộng sản cầm quyền, chính phủ trung ương đặt tại thủ đô Bắc Kinh.

Dịch thuật tiếng Trung
Dịch thuật tiếng Trung

Trung Quốc có diện tích khoảng 9,6 triệu km², là quốc gia có diện tích đất lớn thứ nhì trên thế giới, và là quốc gia có tổng diện tích lớn thứ ba hoặc thứ tư trên thế giới, tùy theo phương pháp đo lường. Cảnh quan của Trung Quốc quảng đại và đa dạng, biến đổi từ những thảo nguyên rừng cùng các sa mạc Gobi và Taklamakan ở phía bắc khô hạn đến các khu rừng cận nhiệt đới ở phía nam có mưa nhiều hơn. Các dãy núi Himalaya, Karakoram, Pamir và Thiên Sơn phân tách Trung Quốc khỏi Nam và Trung Á. Trường Giang và Hoàng Hà lần lượt là sông dài thứ ba và thứ sáu trên thế giới, hai sông này bắt nguồn từ cao nguyên Thanh Tạng và chảy hướng về vùng bờ biển phía đông có dân cư đông đúc. Đường bờ biển của Trung Quốc dọc theo Thái Bình Dương và dài 14500 km, giáp với các biển: Bột Hải, Hoàng Hải, biển Hoa Đông và biển Đông.

Với sự phát triển không ngừng của kinh tế, Việt Nam là vị trí chiến lược trên biển đông cũng như khu vực Đông nam Á về kinh tế nên quan hệ hợp tác càng ngày càng nở rộ, với Trung Quốc Việt Nam như một tiềm năng chiến lược, là hàng xóm láng riềng hàng ngàn năm, Kinh tế việt Nam và trung quốc ảnh hưởng qua lại lẫn nhau vì vậy, việc giao lưu mở rộng kinh doanh tại Việt Nam của các doanh nghiệp Trung Quốc ngày một nhiều.

Dịch thuật công chứng tiếng Trung
Dịch thuật công chứng tiếng Trung

DỊCH SỐ đơn vị dịch thuật tiếng trung quốc chuyên nghiệp hàng đầu

Nhận thấy được sự phát triển của nền kinh tế 2 nước, DỊCH SỐ là cầu nối xóa đi rào cản ngôn ngữ giữa 2 bên, chúng tôi chuyên đảm nhận dịch tiếng Trung và phiên dịch tiếng Trung Quốc tất cả các chuyên ngành cũng như lĩnh vực từ đời sống xã hội đến kinh tế kỹ thuật.Các chuyên ngành dịch thuật tiếng Trung mà DICH SỐ đang đảm nhận:

Dịch thuật tiếng Trung Quốc chuyên ngành Kỹ thuật Công nghệ

Nhu cầu dịch thuật tài liệu tiếng trung về chuyên ngành công nghệ thông tin ngày càng nhiều. Với đội ngũ biên phiên dịch tiếng Trung chuyên nghiệp công ty Dịch thuật DỊCH SỐ cam kết đáp ứng nhu cầu dịch thuật chuyên ngành kỹ thuật công nghệ với mọi khách hàng trong và ngoài nước.

Dịch thuật tiếng Trung Quốc chuyên ngành Kinh tế tài chính ngân hàng

Mỗi năm có hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn lớn của Trung Quốc có dự án đầu tư tại Việt Nam. Những biên dịch chuyên nghiệp, chuyên sâu về ngôn ngữ của Công ty dịch thuật DỊCH SỐ có thể đảm nhận biên dịch tiếng Trung về chuyên ngành tài chính, kế toán, ngân hàng và kiểm toán.

Dịch thuật tiếng Trung Quốc  chuyên ngành Pháp luật

Nếu đầu tư tại Việt Nam bắt buộc doanh nghiệp nước ngoài đều phải tìm hiểu về luật doanh nghiệp, về các thông tư, nghị định áp dụng cho từng ngành nghề. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp Việt Nam cũng cần tìm hiểu về chính sách xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài. Việc dịch thuật tài liệu pháp luật để nghiên cứu và kinh doanh đúng cách, có hiệu quả là một việc rất quan trọng.

Dịch thuật văn bản hành chính pháp bao gồm : Dịch các thông tư, nghị định, nghị quyết của nhà nước và chính phủ các cơ quan bộ ngành. Dịch tài liệu hướng dẫn thi hành Luật doanh nghiệp, luật đất đai, dịch hồ sơ điều lệ nội quy công ty. Và các bản hành chính pháp luật khác.

Dịch thuật tiếng Trung Quốc chuyên ngành Y

Dịch thuật tài liệu Y khoa tiếng Trung là một chuyên ngành khó, đòi hỏi người dịch phải có kiến thức kinh nghiệm chuyên ngành chuyên sâu cũng như trải nghiệm thực tế, họ phải là những người giỏi toàn diện cả chuyên ngành Y, đông y, tây y và ngôn ngữ tiếng Trung.

Dịch thuật tiếng Trung chuyên ngành văn hóa xã hội

Để góp phần vào sự nghiệp chung của đất nước, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, Công ty Dịch thuật DỊCH SỐ nhận cung cấp tài liệu chính trị xã hội đáp ứng nhu cầu tìm hiểu trao đổi xã hội chính tị, hợp tác cạnh tranh giữa hai quốc gia Việt Trung.

Dịch thuật công chứng tiếng Trung

Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Hộ chiếu
Dịch thuật công chứng tiếng Trung Quốc Giấy xác nhận
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Học bạ
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Thẻ sinh viên
Dịch thuật công chứng tiếng Trung Quốc Bằng lái xe
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Chứng minh thư nhân dân
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Chứng nhận hưu trí
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Sổ phụ ngân hàng
Dịch thuật công chứng tiếng Trung Quốc Giấy khai sinh
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Lý lịch tư pháp
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Sổ bảo hiểm xã hội
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Giấy chứng nhận sử dụng đất (Số đỏ)
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Sổ hộ khẩu
Dịch thuật công chứng tiếng Trung Quốc Bảng lương
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Giấy chứng nhận đăng ký thuế
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Số tài khoản ngân hàng
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc hóa đơn, tờ khai thuế VAT
Dịch thuật  công chứng tiếng Trung Quốc Bằng đại học các loại
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Bằng tốt nghiệp THCS, THPT
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Chứng chỉ tiếng Trung Quốc
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Giấy chứng nhận
Dịch thuật công chứng tiếng Trung Quốc Chứng nhận kết hôn
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc Phiếu thanh toán lương
Dịch công chứng tiếng Trung Quốc các loại giao dịch email, thư từ trao đổi, hợp đồng thương mại, báo chí v..v
Dịch vụ phiên dịch tiếng Trung Quốc

Công ty dịch thuật DỊCH SỐ cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Trung Quốc các loại hình: Phiên dịch tháp tùng, phiên dịch cabin, phiên dịch hội nghị, phiên dịch đàm phán…. Phiên dịch tiếng Hàn đa lĩnh vực đa chuyên ngành: Kinh tế, kỹ thuật, tài chính, công nghệ thông tin, xây dựng, quảng cáo, điện tử, công nghiệp.

Đến với dịch vụ dịch công chứng tiếng Trung Quốc và phiên dịch tiếng Trung chuyên nghiệp bạn không còn phải lo lắng về chất lượng hay dịch vụ cung cấp bởi DỊCH SỐ là một trong những đơn vị đi đầu về chất lượng dịch tiếng Hàn tại Việt Nam.

Địa chỉ văn phòng Công ty dịch thuật DỊCH SỐ: Số 135 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 046 661 6365
Email: Dichsohn@gmail.com
Hotline hỗ trợ 24/7: 0934425988

Tin đăng cùng chuyên mục