Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật chuyên ngành tiếng nhật

Thông tin mua bán
Mã tin
V090276
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2017
Hết hạn
04/01/2018
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Dịch thuật chuyên ngành tiếng Nhật

Bạn đang cần tìm công ty dịch thuật với kinh nghiệm dịch chuyên ngành lâu năm để dịch những văn bản tài liệu bằng tiếng Nhật chất lượng cao?

Dịch thuật chuyên ngành tiếng nhật

Dịch thuật tiếng Nhật chuyên ngành ngày càng phổ biến

Với xu hướng hiện đại hóa đất nước, nguồn vốn đầu tư của Nhật bản vào Việt Nam ngày càng nhiều, thêm vào đó có rất nhiều doanh nghiệp nhật bản thuộc cách chuyên ngành công nghiệp: Công nghệ thông tin, dầu khí, điện tử, y tế, xây dựng, thiết bị kỹ thuật, thiết bị công nghiệp, phần mềm, công nghiệp ô tô... đang phát triển mạnh mẽ. Vấn đề quan trọng ở đây đó là các doanh nghiệp Nhật bản muốn chuyển đổi ngôn ngữ từ tiếng Nhật sang tiếng Việt hoặc ngược lại dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Việt, Anh, Pháp, Đức, Nga, Trung, Hàn... để sản phẩm của họ có thể vươn tới toàn cầu.

Nếu bạn là một trong những doanh nghiệp việt nam hoặc nhật Bản đang muốn toàn cầu hóa sản phẩm của mình, công ty dịch thuật DỊCH SỐ hoàn toàn có thể làm được điều này.

DỊCH SỐ lấy ví dụ đơn giản: Việc dịch thuật chuyên ngành tiếng Nhật về Công nghệ phần mềm thị trường chủ yếu ở Việt Nam yêu cầu những đặc tính chuyên ngành về khoa học máy tính những người dịch tiếng nhật thông thường chắc chắn không thể làm điều này, thậm chí những công ty dịch thuật non trẻ cũng chỉ giám nhận tài liệu mà gửi đi cho cộng tác viên. Điều này làm mất khá nhiều thời gian của khách hàng vì thế để chọn lựa công ty dịch thuật đạt chuẩn thì đó là vấn đề cần phải tìm hiểu kỹ.

Công ty dịch thuật chuyên ngành chuyên nghiệp duy nhất tại Việt Nam chuyên dịch thuật tiếng nhật các tài liệu chuyên ngành và những đặc tính kỹ thuật, đặc thù ngành có liên quan. Sở hữu hơn 20 nhân viên có bằng N1,N2 DỊCH SỐ cam kết là nơi bạn có thể gửi gắm tất cả những tài liệu mà bạn muốn dịch từ nhật - anh, nhật - việt - nhật... với chất lượng bản dịch chính xác tới 99%.

Là công ty có nhiều biên dịch kỹ thuật nhất chúng tôi cam kết 100% làm hài lòng quý khách hàng.

Hãy liên hệ với DỊCH SỐ để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và cam kết về chất lượng

Email: dichsohn@gmail.com
hotline: 0934 425 988
Phone: 046 6616365
Địa chỉ: Công ty dịch thuật DỊCH SỐ  - Số 135 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng từ những bản dịch đơn giản nhất đến chuyên ngành phức tạp!

Tin đăng cùng chuyên mục