Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật công chứng tài liệu Trung chính xác

Thông tin mua bán
Mã tin
V090355
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2017
Hết hạn
05/01/2018
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Bạn đang có nhu cầu dịch thuật công chứng tài liệu tiếng Trung chính xác? Bạn đang muốn tìm một địa chỉ dịch thuật tin cậy, uy tín và nhanh chóng? Hãy liên hệ với chúng tôi - Hotline 0934425988 hoặc gửi email tài liệu cần dịch thuật đến địa chỉ email dichsohn@gmail.com, chúng tôi sẽ xem tài liệu và nhanh chóng báo giá cho Quý khách hàng.

CHINESE_TRANSLATION
Dịch tiếng Trung là dịch vụ được sử dụng khá phổ biến bởi thị trường Trung Quốc có mặt tràn lan tại Việt Nam. Nhu cầu mọi người trao đổi công việc, giao lưu văn hóa và du lịch nhiều khiến nhu cầu dịch thuật đặc biệt là dịch thuật công chứng ngày một tăng lên. Dịch thuật tài liệu tiếng Trung cũng tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng. Khách hàng muốn đi du lịch sẽ dịch thuật công chứng giấy tờ, hồ sơ đi nước ngoài như dịch thuật chứng minh thư, dịch thuật sổ hộ khẩu, dịch giấy khai sinh, dịch thuật giấy đăng ký kết hôn, dịch quyết định xin nghỉ phép, dịch giấy xác nhận thu nhập, bảng lương.

Đối với những khách hàng doanh nghiệp, tài liệu dịch thuật tiếng Trung có thể là những sản phẩm bất kỳ mà doanh nghiệp đó đang kinh doanh, cũng có thể là bản hợp đồng hợp tác, hợp đồng mua sắm, hợp đồng cung cấp dịch vụ từ tiếng trung sang tiếng việt hoặc từ tiếng việt sang tiếng trung.

Dịch thuật tiếng Trung dù là mục đích của khách hàng là gì cũng đều có một mục tiêu chính là dịch chuẩn xác. Yếu tố chính xác luôn là yếu tố kiên quyết và quyết định chất lượng của bản dịch.

Nếu bạn đang có tài liệu cần dịch thuật công chứng tiếng Trung, hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng những dịch vụ tốt nhất về chất lượng bản dịch và thái độ phục vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng.

Địa chỉ: số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 04 66616365.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Tin đăng cùng chuyên mục