Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật công chứng tiếng Thổ Nhĩ Kỳ

Thông tin mua bán
Mã tin
V090217
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2017
Hết hạn
03/01/2018
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

CÔNG TY DỊCH THUẬT DỊCH SỐ LÀ ĐƠN VỊ DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG TIẾNG THỔ NHĨ KỲ SỐ MỘT TẠI VIỆT NAM

Thổ Nhĩ Kỳ (tiếng Thổ Nhĩ Kỳ: Türkiye [tyrkije]), tên chính thức là nước Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ (tiếng Thổ Nhĩ Kỳ: Türkiye Cumhuriyeti [tyrkije d͡ʒumhurijeti]), là một quốc gia cộng hòa nghị viện xuyên lục địa, phần lớn nằm tại Tây Á và một phần nằm tại Đông Nam Âu. Thổ Nhĩ Kỳ có biên giới với tám quốc gia: Bulgaria ở phía tây bắc; Hy Lạp ở phía tây; Gruia ở phía đông bắc; Armenia, Iran và vùng tách rời Nakhchivan củaAzerbaijan ở phía đông; và Iraq cùng Syria ở phía dông nam. Địa Trung Hải ở phía nam; biển Aegea ở phía tây; và biển Đen ở phía bắc. Biển Marmara, các eo biển Bosphorus và Dardanelles phân ranh giới giữa Thrace và Anatolia, và cũng phân chia châu Âu và châu Á. Vị trí nằm tại nơi giao cắt giữa châu Âu và châu Á khiến Thổ Nhĩ Kỳ có tầm quan trọng địa chiến lược đáng kể.

Thổ nhĩ kỳ
Thổ nhĩ kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ có người cư trú từ thời đại đồ đá cũ, Sau khi bị Alexandros Đại đế chinh phục, khu vực bị Hy Lạp hóa, quá trình này tiếp tục dưới sự cai trị của Đế quốc La Mã rồi tiếp theo là Đế quốc Đông La Mã. Người Thổ Seljuk bắt đầu di cư đến khu vực vào thế kỷ 11, khởi đầu quá trình Thổ Nhĩ Kỳ hóa. Bắt đầu từ cuối thế kỷ 13, người Ottoman thống nhất Anatolia và thiết lập một đế quốc bao gồm nhiều lãnh thổ tại Đông Nam Âu, Tây Á và Bắc Phi, trở thành một cường quốc chủ yếu tại Âu-Á và châu Phi trong thời kỳ đầu hiện đại. Đế quốc đạt đỉnh cao quyền lực trong thế kỷ 15-17. Các cải cách Tanzimat trong thế kỷ 19 nhằm hiện đại hóa Ottoman là không đủ, và thất bại trong việc ngăn chặn đế quốc tan rã. Đế quốc Ottoman tham gia Chiến tranh thế giới thứ hai trong Liên minh Trung tâm và cuối cùng chiến bại. Chiến tranh giành độc lập Thổ Nhĩ Kỳ do Mustafa Kemal Atatürk và các cộng sự của ông đề xướng tại Anatolia, dẫn đến việc thành lập nước Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ hiện đại vào năm 1923, với Atatürk là tổng thống đầu tiên.

Thổ Nhĩ Kỳ là một nước cộng hòa dân chủ, thế tục, đơn nhất, và lập hiến với một di sản văn hóa đa dạng. Ngôn ngữ chính thức của quốc gia là tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, đây là ngôn ngữ tự nhiên của xấp xỉ 85% cư dân. 70–80% dân số thuộc dân tộc Thổ Nhĩ Kỳ; phần còn lại gồm các dân tộc thiểu số như người Kurd. Đại đa số cư dân là tín đồ Hồi giáo. Thổ Nhĩ Kỳ là một thành viên của Liên Hiệp Quốc, NATO, OECD, OSCE, OIC vàG-20. Sau khi trở thành một trong các thành viên đầu tiên của Ủy hội châu Âu vào năm 1949, Thổ Nhĩ Kỳ trở thành một thành viên liên kết của EEC vào năm 1963, gia nhập Liên minh Thuế quan EU vào năm 1995 và bắt đầu các cuộc đàm phán về quyền thành viên đầy đủ với Liên minh châu Âu vào năm 2005. Kinh tế tăng trưởng và các sáng kiến ngoại giao của Thổ Nhĩ Kỳ khiến quốc gia này được công nhận là một cường quốc khu vực.

Dịch thuật - Công chứng - Phiên dịch tiếng Thổ Nhĩ Kỳ
Dịch thuật - Công chứng - Phiên dịch tiếng Thổ Nhĩ Kỳ

Sở hữu nguồn biên phiên dịch tiếng Thổ Nhĩ Kỳ hàng đầu, biên phiên dịch của chúng tôi là những du học sinh, giảng viên, cán bộ đại sứ quánThổ Nhĩ Kỳ người Việt đã có thời gian sinh sống và làm việc tạiThổ Nhĩ Kỳ. Có nhiều năm kinh nghiệm về các lĩnh vực Y tế, Kinh tế, Văn hóa, giáo dục, nghệ thuật .. vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo dịch vụ dịch tiếng Hà Lan đạt chất lượng cao nhất. .

Các loại hình dịch tiếng Hà Lan mà DỊCH SỐ đang đảm nhận:
 Dịch thuật tiếngThổ Nhĩ Kỳ chuyên ngành
• Dịch thuật tiếng Thổ Nhĩ Kỳ chuyên ngành Kỹ thuật Công nghệ
• Dịch thuật tiếng Thổ Nhĩ Kỳ Kinh tế- tài chính- ngân hàng
• Dịch thuật tiếng Thổ Nhĩ Kỳ chuyên ngành Pháp luật
• Dịch thuật tiếng Thổ Nhĩ Kỳ chuyên ngành Y dược
• Dịch thuật website, truyền thông, quảng cáo tiếng Thổ Nhĩ Kỳ
• Dịch Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ chuyên ngành Văn hóa giáo dục, thể thao, Chính trị Xã hội

Ví dụ điển hình là các Hợp đồng, bản vẽ kỹ thuật, tài liệu thi công xây dựng, thuyết trình dự án, hợp đồng, Báo cáo kinh tế/Tài chính, hồ sơ Công ty, Công nghệ ngân hàng, Công nghệ thông tin/truyền thông, môi trường, thực phẩm, hóa học, sinh học, toán học, các thông tư, nghị định của các Bộ ngành, chính phủ, hồ sơ bệnh án hay thậm chí là dịch phim, video quảng cáo, các bản thư tín, thư trao đổi, các tờ rơi , bài báo, bản báo giá, nội dung website, các bài luận văn…từ tiếng Việt sang tiếng Thổ Nhĩ Kỳ hoặc ngược lại.Phiên dịch tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, thông dịch viên tiếng Thổ Nhĩ Kỳ các hình thức như: Thông dịch tháp tùng, Thông dịch Cabin, Thông dịch đuổi cho hội thảo các ngành Y tế, Công nghệ thông tin, truyền thông, Môi trường, Giáo dục, Máy móc kỹ thuật…

Để biết thêm về dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Thổ Nhĩ Kỳ quý khách vui lòng liên hệ:
Địa chỉ văn phòng Công ty dịch thuật DỊCH SỐ: Số 135 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 046 661 6365
Email: Dichsohn@gmail.com
Hotline hỗ trợ 24/7: 0934425988

Tin đăng cùng chuyên mục