Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật công chứng tiếng Trung nhanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V087629
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2016
Hết hạn
01/12/2017
Xem :
391
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Bạn đang có nhu cầu dịch thuật công chứng tiếng Trung nhanh chính xác, giá rẻ? Bạn đang cần tìm địa chỉ dịch thuật tiếng Trung chính xác nhất? Hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty dịch thuật Dịch Số - Hotline 0934 425 988 hoặc gửi email đính kèm tài liệu cần dịch thuật công chứng tiếng Trung đến địa chỉ email dichsohn@gmail.com, chúng tôi sẽ nhanh chóng báo giá tài liệu và tư vấn dịch vụ cần thiết cho quý khách hàng.

Dusk Chinese ancient buildings under the sky background (Nanchang Poetic)

Dịch thuật tiếng Trung chuẩn xác luôn là tiêu chí chúng tôi đặt ra hàng đầu mỗi khi nhận tài liệu dịch thuật. Dịch tiếng Trung sang tiếng Việt hoặc dịch thuật từ tiếng Việt sang tiếng Trung tùy theo yêu cầu của khách đều là những dịch vụ mà chúng tôi tự tin cung cấp trong nhiều năm qua. Khách hàng nhận được bản dịch thuật đều hài lòng về văn phong thuần việt và sự chính xác trong tài liệu. Để đạt được điều đó, chúng tôi luôn chú trọng đến yếu tố nhân lực, những biên dịch viên làm việc tại dịch thuật Dịch Số đều có số năm kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực dịch thuật. Số năm đủ để thành thạo với các loại tài liệu và có thể xử lý được những vấn đề trong dịch thuật.

Ngoài dịch thuật tiếng Trung, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Trung. Đối với những loại tài liệu cần có dấu công chứng xác thực để tài liệu mang tính pháp lý, thì những tài liệu đó sau khi được dịch chuẩn xác sẽ được công chứng tại phòng tư pháp.

Dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Trung là dịch vụ được khách hàng sử dụng khá nhiều trong những năm gần đây. Những khách hàng cá nhân thường dịch thuật công chứng những tài liệu cá nhân và bằng cấp, những khách hàng doanh nghiệp lại dịch thuật công chứng những giấy tờ liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ kinh doanh, xuất hoặc nhập khẩu.

Tất cả khách hàng đến với dịch thuật Dịch Số đều hài lòng với chất lượng của bản dịch, chúng tôi luôn cam kết đem lại giá trị đích thực và chất lượng bản dịch tốt nhất cho Quý khách hàng.

Địa chỉ văn phòng dịch thuật: số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 04 66 616365.

Tin đăng cùng chuyên mục