Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật công chứng tiếng Trung tại quận Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V090387
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2017
Hết hạn
05/01/2018
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Bạn đang cần dịch thuật công chứng tiếng Trung tại quận Đống Đa, Hà Nội?

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ dịch thuật công chứng tiếng Trung nhanh chóng, chính xác nhưng yêu cầu chi phí thật rẻ.

Hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty dịch thuật Dịch Số, Hotline 0934 425 988 hoặc gửi email đính kèm tài liệu cần dịch thuật công chứng đến địa chỉ hòm thư dichsohn@gmail.com, chúng tôi sẽ nhanh chóng báo giá và tư vấn hợp lý về các dịch vụ cho Quý khách hàng.

Translation-in-China

Dịch thuật công chứng tiếng Trung thường được sử dụng cho các loại tài liệu như: dịch thuật công chứng hợp đồng từ tiếng Việt sang tiếng Trung, dịch thuật công chứng giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân, sổ học bạ, dịch thuật từ tiếng Trung sang tiếng Việt các loại văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm.

Tài liệu dịch thuật công chứng mang tính pháp lý cao nên cũng yêu cầu độ chính xác cao, chúng tôi luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, luôn đảm bảo bản dịch được truyền tải chính xác nhất, đúng văn phong, đúng ngữ nghĩa. Đặc biệt là đối với những loại tài liệu dịch chuyên ngành, mức độ khó cao, và đòi hỏi biên dịch viên phải có trình độ kinh nghiệm lâu năm mới có thể đáp ứng được độ chính xác của bản dịch.

Quý khách hàng đến với dịch thuật Dịch Số luôn yên tâm về chất lượng của bản dịch cũng như hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên. Nếu Quý khách đang cần dịch thuật tiếng việt sang tiếng trung công chứng hoặc dịch từ tiếng trung sang tiếng việt công chứng, hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng ưu đãi chào xuân mới.

Địa chỉ văn phòng: số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Số máy bàn: 0466 616365.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Tin đăng cùng chuyên mục