Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật tiếng Thái chính xác nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V090435
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/01/2017
Hết hạn
06/01/2018
Xem :
404
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Bạn đang có tài liệu tiếng Thái Lan cần dịch thuật? Bạn đang cần tìm một địa chỉ dịch thuật công chứng tiếng Thái nhanh chính xác? Hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty dịch thuật Dịch Số - Hotline 0934 425 988 hoặc liên hệ địa chỉ email dichsohn@gmail.com, chúng tôi sẽ nhanh chóng báo giá hợp lý cho Quý khách hàng.

Dịch thuật tiếng thái lan chính xác là dịch vụ mà dịch thuật Dịch Số đã cung cấp trong nhiều năm qua. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ dịch thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, các tài liệu luôn được dịch đúng theo văn phong, lối viết và ngữ pháp Thái Lan. Khách hàng đến với Dịch Số sẽ không sợ phải nhận những bản dịch láu trên công cụ dịch thuật Google dịch, mà tài liệu dịch được gửi gắm tại Công ty chúng tôi luôn được những biên dịch dịch chau chuốt nhất.

Dịch tiếng Thái công chứng cũng là dịch vụ được nhiều khách hàng sử dụng. Họ muốn bản dịch tiếng thái của mình được hợp pháp sử dụng và có giá trị pháp lý, có thể sử dụng được tại Thái Lan. Chi phí công chứng bản dịch cũng không quá cao, đó là lý do mọi người thường sử dụng kèm dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng thái lan.

thailand

Khách hàng có thể dịch thuật công chứng tiếng Thái lấy ngay trong ngày trong trường hợp cần nộp hồ sơ tài liệu gấp. Chúng tôi có thể đáp ứng được yêu cầu cả về tốc độ lẫn sự chính xác của bản dịch.

Nếu Quý khách hàng chưa tìm được địa chỉ dịch thuật tiếng thái chuẩn, hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Địa chỉ văn phòng: số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 04 66 616365.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Tin đăng cùng chuyên mục