Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật tiếng hàn chuyên ngành

Thông tin mua bán
Mã tin
V090299
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2017
Hết hạn
04/01/2018
Xem :
427
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Dịch thuật tiếng Hàn chuyên ngành

Hàn Quốc là nền kinh tế lớn thứ 4 ở châu Á và thứ 15 trên thế giới với sự tập trung vào các ngành nghề xuất khẩu, hàng điện tử, ô tô, tàu biển, máy móc, hóa dầu, rô-bốt…

Giới công nghệ hầu như không ai còn xa lạ với thương hiệu của các tập đoàn lớn như Samsung,  Hyundai hay GM Daewoo… Những người mê điện ảnh, phim truyền hình thì không xa lạ với những cái tên như Bae Yong-jun, Song Hye-kyo, Song Seung-heon, Jang Dong Gun, Jang Na-ra, Won Bin, Lee Young Ae, Kwon Sang Woo ,Choi Ji Woo, Park Chae-rim… Chị em phụ nữ đã quá quen thuộc với các dòng mỹ phẩm nổi tiếng nhập khẩu từ Hàn Quốc như: Ohui, Laneige, The Faceshop, Debon… Trào lưu K- Pop đang là gu âm nhạc được rất nhiều bạn trẻ hâm mộ.

Những năm gần đây, hợp tác trao đổi Văn hóa, Giáo dục, thể thao, Công nghệ kỹ thuật, xây dựng và các hoạt động ngoại thương giữa Việt Nam và Hàn Quốc diễn ra ngày một nhiều. Đặc biệt năm 2012, quan hệ ngoại giao giữa hai nước phát triển tốt đẹp hơn với nhiều dự án mới đầu tư tại Việt Nam.

BN-FY847_vietko_M_201412102302022
Dịch thuật tiếng hàn chuyên ngành

Vì vậy, nhu cầu dịch thuật tài liệu tiếng Hàn chuyên ngành nhiều song lại vấp phải một số khó khăn. Số lượng người có thể dịch thứ ngôn ngữ này không nhiều hoặc có mà không hiểu biết sâu rộng nên vốn từ còn non yếu hoặc phân tích ngữ pháp không đúng dễ gây nhầm lẫn cho người đọc văn bản dịch. Đặc biệt là các tài liệu kĩ thuật về máy móc và xây dựng, chỉ cần sai đôi câu có thể gây ra những hậu quả khó lường. Chính vì vậy đòi hỏi người dịch không chỉ biết ngôn ngữ mà còn phải bỏ công tìm hiểu về lĩnh vực đó để có thể có được một văn bản dịch dễ hiểu.

Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý và chất lượng hoàn hảo với tiêu chí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi, đó cùng là lý do tại sao Công ty chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy và lâu dài của nhiều công ty, tổng công ty, tập đoàn, tổ chức chính phủ và phi chính phủ trên khắp mọi miền đất nước.

Hiểu được cốt lõi vấn đề này Công ty dịch thuật DỊCH SỐ luôn chiêu mộ các nhân tài có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch thuật để tạo lên 1 đội ngũ hùng hậu về số lượng và chuyên sâu về chất lượng nhằm góp phần nhỏ của mình vào sự phát triển chung của toàn Xã hội, góp phần là cầu nối dẫn đến thành công trong hợp tác, kinh doanh, trao đổi công nghệ của Các tổ chức, doanh nghiệp

Dịch thuật tiếng Hàn Quốc chuyên ngành

Cũng giống như dịch thuật các ngôn ngữ khác, Dịch thuật tiếng Hàn chuyên ngành được phân chia thành nhiều chuyên ngành khác nhau nhằm đảm bảo tính chất chuyên môn cũng như chất lượng của bài dịch. Dưới đây là 1 số chuyên ngành tiêu biểu mà DỊCH SỐ vinh dự được hợp tác cùng các công ty tập đoàn lớn :

Dịch thuật tiếng Hàn chuyên ngành Kỹ thuật Công nghệ

Dịch thuật tiếng Hàn chuyên ngành Kinh tế- tài chính- ngân hàng

Dịch thuật tiếng Hàn chuyên ngành Pháp luật

Dịch thuật tiếng Hàn chuyên ngành Y dược

Dịch thuật website, truyền thông, quảng cáo tiếng

HànTiếng Hàn chuyên ngành Văn hóa giáo dục, thể thao, Chính trị Xã hội

………

Lý do chính mà bạn nên sử dụng dịch vụ dịch tiếng Hàn tại DỊCH SỐ

lua-chon-dich-trang-web-hang-dau
Dịch thuật tiếng hàn chuyên ngành

→ Sở hữu nguồn nhân lực số 1: biên dịch viên tiếng Hàn chuyên nghiệp, kinh nghiệm tối thiểu 3 năm, tốt nghiệp từ các trường đại học lớn của Hàn Quốc, có kinh nghiệm trong dịch tiếng Hàn từ các tài liệu thông thường cho đến chuyên ngành kỹ thuật, y yế, xây dựng dự án cầu đường hay các tài liệu kinh tế, tài chính – kế toán. Đáp ứng đúng thời gian giao tài liệu, cam kết 100% không phải hiệu đính

→ Quy trình dịch thuật chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng, bảo mật tài liệu tuyệt đối. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý con người, quản lý quy trình làm việc, chúng tôi đã và đang tạo nên quy trình làm việc khoa học nhất đáp ứng được các tài liệu tiếng hàn cần dịch sang tiếng việt nhanh nhất, chuẩn xác nhất.

→ Kinh nghiệm dịch tiếng Hàn của DỊCH SỐ được dựa trên nguyên tắc. Tiếp Nhận – Xử lý – Hoàn thành tốt. Chính vì những lý do này, hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch tiếng Hàn, những người quản lý của phòng dịch thuật tiếng Hàn luôn là những người tiên phong trong sứ mệnh cao cả, làm cầu nối ngôn ngữ dịch thuật Việt – Hàn và Hàn – Việt.

→ Cam kết dịch chuẩn. Dù tài liệu của bạn là các form mẫu như chứng minh nhân dân, hộ chiếu, sơ yếu lý lịch, bằng cấp… hay các văn bản thông thường, tài liêu chuyên ngành, chúng tôi cam kết đảm bảo chính xác mọi giấy tờ tài liệu

DỊCH SỐ Dịch tiếng Hàn Quốc chuyên ngành chất lượng nhất, giá rẻ nhất

Nếu vấn đề tài chính là một lý do khiến bạn phải quan tâm, khi đến với DỊCH SỐ vấn đề này bạn không phải lo ngại nữa bởi chúng tôi là công ty dịch thuật tiếng Hàn giá rẻ hơn 20% so với các công ty khác với những loại thông thường (chi tiết xem bảng giá)

Liên hệ với DỊCH SỐ để có những bản dịch thuật tiếng Hàn chuyên ngành chất lượng nhất.

Địa chỉ văn phòng Công ty dịch thuật DỊCH SỐ: Số 135 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 046 661 6365
Email: Dichsohn@gmail.com
Hotline hỗ trợ 24/7: 0934425988

Chúng tôi hỗ trợ tư vấn về dịch vụ suốt 24h

Tin đăng cùng chuyên mục