Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch tiếng Anh giá rẻ, lấy ngay trong ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V088338
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2016
Hết hạn
09/12/2017
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Công ty Dịch thuật Dịch Tiếng chuyên đảm nhận dịch vụ dịch thuật tiếng Anh với chi phí rẻ, đáp ứng được nhu cầu của Quý khách hàng. Tiếng Anh không còn là thứ ngôn ngữ mới mẻ với mọi người nữa bởi nó đã trở thành ngôn ngữ thứ hai trên thế giới. Tuy nhiên, nhu cầu dịch thuật tiếng Anh vẫn hàng ngày được mọi người sử dụng.

Tinh-tu-trong-tieng-anh

Bởi đôi khi mọi người chỉ hiểu tiếng Anh một cách đơn gián dưới dạng giao tiếp, nhưng khi đặt trong văn bản hay tình huống trang trọng thì họ lại không đáp ứng được độ chính xác cũng như văn phong của tài liệu. Chính vì vậy, họ đã đem các tài liệu của mình đến các Công ty dịch thuật, sử dụng dịch vụ dịch thuật để có những bản dịch chất lượng nhất. Dịch tiếng anh tại Công ty dịch thuật Dịch tiếng có mức giá vô cùng hấp dẫn. Giá dịch tài liệu tiếng anh cho văn bản thông thường giao động từ 20.000 VNĐ- 50.000 VNĐ. Mức giá cụ thể sẽ được đưa ra khi chúng tôi nhận được tài liệu chính thức. Quý khách hàng có nhu cầu dịch thuật tài liệu hoặc văn bản tiếng anh có thể đem trực tiếp đến văn phòng chúng tôi tại số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội hoặc gửi thư điện tử tới địa chỉ email: dichthuattieng@gmail.com.

Nếu Quý khách hàng không có thời gian đi lại thì chỉ cần gửi tài liệu qua địa chỉ email, chúng tôi sẽ báo giá và dịch thuật, thanh toán sẽ được tiến hành qua chuyển khoản. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ giao nhận tài liệu. Hình thức giao nhận tài liệu miễn phí khi khách hàng dịch tài liệu tiếng Anh sẽ được cung cấp khi khách hàng có số lượng tài liệu lớn hoặc khi đã trở thành khách hàng thân quen.

Nếu bạn đang có tài liệu tiếng Anh cần dịch thuật, hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0934425988, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của Quý khách hàng về các loại hình văn bản tiêng anh.

Tin đăng cùng chuyên mục