Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch tiếng Trung giá rẻ nhất Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V088814
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2016
Hết hạn
14/12/2017
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Dịch tiếng Trung giá rẻ nhất Hà Nội

Bạn có tin không? chỉ 55,000 VNĐ tiền dịch xuôi và 60,000 Tiền dịch ngược? Liệu có một công ty dịch thuật nào có giá tốt hơn đi kièm dịch vụ miễn phí giao nhận tài liệu ???

Dịch tiếng Trung giá rẻ nhất Hà Nội
Dịch tiếng Trung giá rẻ nhất Hà Nội

Ngày nay với nhu cầu dịch thuật ngày càng được biết đến nhiều hơn thì nhu cầu dịch thuật giá rẻ cũng ngày một nhiều, nhưng giá rẻ ở đây không phải là giá rẻ thì kèm với chất lượng rẻ mạt mà là giá rẻ đó là sự cạnh tranh. Dịch tiếng trung giá rẻ nhất Hà Nội liệu có thật?

Công ty Dịch thuật DỊCH SỐ đang cung cấp dịch vụ dịch tiếng trung giá rẻ nhất Hà Nội nhằm đưa khách hàng biết đến công ty như một chiến lược mới và làm giảm thiểu ép giá trong ngành dịch thuật. Thực tiễn cho thấy có rất nhiều Công ty dịch thuật chuyên nghiệp lâu đời phục vụ rất tốt và cũng có rất nhiều công ty dịch thuật mới được mọc lên đa số có được khách vãng lai qua đường rồi ép giá, khiến khách hàng cũng buồn bực thậm chí chậc lưỡi " Chấp nhận ". Với sự phát triển công nghệ thông tin Google đang trở thành cỗ máy tìm kiếm số một và là công cụ đắc lực cho các công ty dịch thuật tung chiêu quảng cáo Ví dụ: Phiên dịch tiếng Anh, Dịch tiếng anh chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu,  dịch công chứng giá 5.000/1 Bản, dịch giá rẻ chỉ từ.. 35.000 VNĐ/1 bản.... nhưng thực tế thì đây là những chiêu trò câu khách. Liệu thực sự có phải giá chỉ từ 35.000 và giá công chứng chỉ từ 5.000 vnđ/1 bản hay không thì chỉ có khách hàng đã từng đi dịch thuật mới trả lời được.

DỊCH SỐ - Chúng tôi chuyên nghiệp ngay từ những bước đầu tiên

DỊCH SỐ Dịch tiếng Trung giá rẻ nhất Hà Nội với đội ngũ CTV, biên dịch viên, phiên dịch viên đều tốt nghiệp các trường danh tiếng trong và ngoài nước đã có thâm niên trong nghề sẵn sàng đáp ứng được các du cầu về nói, viết, dịch của Khách hàng. Quy trình dịch thuật theo chuẩn, phương pháp quản lý chất lượng hàng đầu được công nhận điều đó khiến chúng tôi trở thành công ty cung cấp dịch đa ngôn ngữ hàng đầu và cam kết "không ép giá - Không đặt giá câu khách". Chúng tôi khẳng định Dịch tiếng Trung giá rẻ nhất Hà Nội chỉ có duy nhất tại DỊCH SỐ.

Tại Hà Nội DỊCH SỐ cung cấp các loại hình dịch thuật chủ yếu là Dịch tiếng Trung giá rẻ, Tiếng Anh giá rẻ trong nội thành Hà Nội và các thành phố mà DỊCH SỐ có chi nhánh.

Liệu giá rẻ có đi kèm với chất lượng?

Giá rẻ có phải cũng giống chất lượng ???
Giá rẻ có phải cũng giống chất lượng ???

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên đang làm việc nghiêm túc sẵn sàng làm việc theo yêu cầu của khách hàng, nhằm đưa thương hiệu thành tên tuổi nên điều này chúng tôi cam kết như sau:

→ 100% chất lượng bản dịch sát với nội dung
→ 100% Biên dịch tài liệu tiếng Trung tốt nghiệp Đại học tối thiểu 3 Năm kinh nghiệm
→ Cam kết dẫn đầu về giá và phục vụ chuyên nghiệp
→ Không ép giá khách hàng (Báo giá trên site là báo giá chuẩn nhất được DỊCH SỐ cam kết)
→ Tạo niềm tin từ những lần cộng tác

Dịch tiếng Trung giá rẻ nhất Hà Nội chỉ có tại DỊCH SỐ. Tại sao không ?

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí
Văn phòng dịch tiếng Trung giá rẻ tại Hà Nội: 135 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: 046 661 63 65 - Hotline: 0934.425.988

Email: Dichsohn@gmail.com

DỊCH SỐ CAM KẾT LÀ ĐỐI TÁC DỊCH THUẬT ĐA NGỮ GIÁ RẺ NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG VỚI CHẤT LƯỢNG CHÍNH XÁC

Tin đăng cùng chuyên mục