Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch tiếng anh sang tiếng việt

Thông tin mua bán
Mã tin
V088421
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2016
Hết hạn
09/12/2017
Xem :
538
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt hàng đầu

Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt  Đơn giản - Nhanh chóng - Chính xác, đáp ứng mọi chuyên ngành và yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng chỉ có tại công ty dịch thuật DỊCH SỐ.

Dịch tiếng anh sang tiếng việt
Dịch tiếng anh sang tiếng việt chính xác nhất

Tiếng Anh - Ngôn ngữ phổ thông trên toàn thế giới. Được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Trong số nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, vào khoảng 71% nói tiếng Anh Mỹ, 15% nói tiếng Anh Anh, 7% nói tiếng Anh Canada và phần còn lại nói các loại tiếng Anh khác.

Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuyên nghiệp tại DỊCH SỐ

Ngày nay xu hướng hội nhập, tăng trưởng kinh tế của các quốc gia tăng chóng mặt thì nhu cầu hợp tác kinh tế, giao lưu song phương trên các quốc gia ngày một nhiều thì tiếng Anh chính là ngôn ngữ giao tiếp chính để làm việc, tại Việt Nam, tiếng Anh được sử dụng rộng rãi nhất sau đó là tiếng Trung Quốc, với xu hướng đó thì nhu cầu dịch tiếng Anh cũng càng tăng nhiều do các công ty lớn cần dịch báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quý... sang tiếng Việt để nộp cho cơ quan nhà nước kiểm định. Từ đó các công ty dịch mọc lên nhiều và đi kèm với đó là các dịch vụ Dịch tiếng anh sang tiếng việt nhưng chất lượng thì quả là một dấu ? lớn.

Quý khách đang tìm đối tác Dịch tiếng Anh sang tiếng việt Chính xác nhất. Vui lòng gọi 0934 425 988

Công ty dịch thuật DỊCH SỐ cung cấp đội ngũ dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuyên nghiệp với chất lượng bản dịch chính xác đến hoàn hảo, chúng tôi đang đảm nhận dịch tất cả các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành, kinh tế, kỹ thuật, xây dựng, y tế, tài chính, du học... hay thậm chí những văn bản bình thường như giấy khai sinh, bảng điểm, bằng cấp, visa.... Với hệ thống quản lý chất lượng, quy trình dịch thuật tiên tiến cùng với đội ngũ biên dịch viên tiếng Anh giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề chúng tôi cam kết đem lại những bản dịch chính xác nhất đến với Khách hàng.

Hãy chọn Dịch tiếng anh tại DỊCH SỐ

Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chính xác nhất đó là dấu hỏi lớn dành cho quý doanh nghiệp, công ty, cá nhân đang quan tâm. Vì vậy hãy chọn DỊCH SỐ bởi:

- Biên dịch viên là Giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, chuyên sâu và tự tin trong mọi lĩnh vực- Quy trình dịch thuật theo chuẩn quốc tế
Cam kết chất lượng chính xác nhất
- Sai sót < 5%
- Miễn phí giao nhận tài liệu tận nơi
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Chính vì những lý do đó chúng tôi luôn cam kết đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Với phương châm "Chính xác trên từng câu chữ" chúng tôi sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất cho Quý khách hàng, qua hằng năm kinh nghiệm chúng tôi đã dịch hàng trăm ngàn tài liệu bằng tiếng Anh sang tiếng Việt với những phản hồi tích cực nhất. DỊCH SỐ cam kết giá rẻ nhất trên thị trường chất lượng tốt nhất không thay đổi.

DỊCH SỐ Cung cấp phiên dịch viên -  biên dịch tài liệu chất lượng cao, cam kết giá cạnh tranh dịch chính xác nhất thị trường! - hotline: 0934 425 988

Chất lượng chuyên nghiệp - Dịch vụ hoàn hảo - Đáp ứng mọi yêu cầu dịch thuật của Quý Khách hàng

Tin đăng cùng chuyên mục