Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch từ tiếng hàn sang tiếng việt

Thông tin mua bán
Mã tin
V089571
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/12/2016
Hết hạn
23/12/2017
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Dịch từ tiếng Hàn sang tiếng Việt

Khi nhu cầu giao thương, học tập và kinh doanh quốc tế diễn ra tại Việt Nam thì nhu cầu dịch thuật tiếng Hàn sang tiếng Việt là một bộ phận không thể tách rời trong đời sống xã hội hiện đại.

Dịch từ tiếng Hàn sang tiếng việt
Translate Korean to Vietnamese

Tiếng Hàn chính là xu thế ngoại ngữ mới tại Việt Nam,Theo [tooltip title="Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam"]VCCI[/tooltip]  hiện nay, Hàn Quốc đang tiếp tục xem Việt Nam là đối tác quan trọng hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á, tính đến thời điểm hiện tại Hàn Quốc là đất nước thứ 4 trên thế giới có số vốn đầu tư khổng lồ vào Việt Nam điển hình như Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên (4.5 tỷ USD) và mới đây thôi tòa nhà cao nhất việt nam của tập đoàn LOTTE với kinh phí 400 triệu đô vừa được cất nóc. Hàn Quốc đang không ngừng mở rộng các vốn đầu tư thêm nữa.

Chính vì lý do này mà nhu cầu dịch từ tiếng hàn sang tiếng việt trở nên thu hút hơn, bởi lẽ các doanh nghiệp hàn quốc như các tập đoàn lớn họ đều thuê đội ngũ biên, phiên dịch tiếng hàn riêng, để phục vụ các công việc như: Dịch các tài liệu bằng tiếng hàn sang tiếng việt, dịch các bản vẽ, sách hướng dẫn, nội quy, Visa, hồ sơ, dịch thuật công chứng tiếng hàn... và còn nhiều văn bản tiếng hàn có liên quan khác nữa. Nhưng để các đối tác lớn của Hàn Quốc tìm đến với một công ty dịch thuật chuyên nghiệp và có cam kết chất lượng Dịch tiếng Hàn chuẩn thì điều này cũng không phải đơn giản.

Biên dịch tiếng hàn
Hàn Quốc là thị trường tiềm năng trên mọi lĩnh vực

Nhân lực biết tiếng Hàn ở Việt Nam đang ngày càng tăng cao nhưng đa số họ đều là những sinh viên hoặc mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệp thực tiễn, vì vậy giải pháp dịch từ tiếng hàn sang tiếng việt giao phó cho những freelancer này là điều không thể. Công ty dịch thuật DỊCH SỐ là một trong những đối tác lớn về dịch thuật, chúng tôi dịch tiếng hàn sang tiếng việt các dự án lớn, nhỏ với hợp đồng được cam kết chất lượng, cùng đội ngũ biên dịch tiếng hàn có thâm niên từ 10 năm kinh nghiệm trở lên, tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước sẵn sàng đáp ứng nhu cầu dịch thuật từ tiếng hàn sang tiếng việt của các doanh nghiệp lớn nhỏ.

Tại sao nên dịch từ tiếng hàn sang tiếng việt tại DỊCH SỐ?

Chúng tôi là công ty dịch thuật tiếng hàn uy tín, cam kết chất lượng, cam kết bảo mật, đảm bảo chính xác từ được truyền tải từ nội dung của tiếng hàn sang tiếng việt và ngược lại là dịch từ tiếng việt sang tiếng hàn chuẩn xác nhất. Ngoài kinh nghiệm hơn 10 năm dịch thuật của biên dịch viên, DỊCH SỐ cung cấp phiên dịch tiếng hàn cho các dự án: xây dựng, nghiên cứu, phát triển, chế tạo máy, điện tử, viễn thông du lịch và khách sạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch thuật các tài liệu từ tiếng hàn sang tiếng việt chuẩn  xác, chi phí thấp, chất lượng cao thì DỊCH SỐ là địa chỉ Uy tín và tin cậy nhất, chúng tôi luôn mang lại những sản phẩm dịch từ tiếng hàn sang tiếng việt hoàn hảo, chính xác đến với đối tác để tạo ra sự HÀI LÒNG cho những người bạn đến từ xứ kim chi này. Chúng tôi có đội ngũ biên, phiên dịch tiếng hàn tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Điện biên, Bắc giang, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà nẵng, Vũng tàu, Sài Gòn.... Sẵn sàng hợp tác với bất cứ đối tác lớn, nhỏ cần dịch thuật.

Liên hệ với DỊCH SỐ Tel: 04.66616365 - Hotline: 0934425988- Email: Dichsohn@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục