Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ bốc xếp container tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V208275
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2018
Hết hạn
25/09/2019
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty Ánh Dương
Điện thoại
0974599988
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Hàng hóa container về Hà Nội hay xuất đi các tỉnh các nước mà cần thuê người bốc xếp hãy Liên hệ với công ty Ánh Dương : 0974.599.988

Khách hàng khi có nhu cầu xin vui lòng cho chúng tôi biết về nhu cầu khách hàng của là bốc xếp hàng hóa gì, thời gian bốc xếp vào giờ hành chánh hay ngoài giờ vào ban đêm, ngày lễ … Khách hàng cho chúng tôi biết tôi như chi tiết, rõ ràng thì chúng tôi sẽ báo giá bốc xếp chính xác nhất.

Chúng tôi chỉ báo giá khi biết rõ nhu cầu của khách hàng thực hiện nhiều hay ít, thường tất cả các đơn vị cung cấp dịch vụ bốc xếp sẽ căn cứ theo điều này: Khối lượng nhiều giá bốc xếp sẽ giảm đi hơn một chút vs bốc xếp khối lượng ít, bốc xếp hàng có thể trọng lượng nặng, vừa không hay hàng cồng kềnh …

Sau khi khách hàng nắm sơ bộ về giá cả, đồng ý về giá thành. Công ty muốn của chúng ta nhân viên điều hành để tận nơi cho khảo sát sau đó thỏa thuận chi tiết và báo giá cho Quý Khách hàng.

Trọng trường hợp bốc xếp hàng hóa khối lượng ít, chúng tôi sẽ điều công nhân đi làm ngay nhưng không cần được khảo sát trước.

Trọng thời gian làm việc nếu phát sinh thêm công việc ngoài dự kiến thỏa thuận giữa các bên, thì hai bên sẽ thỏa thuận thêm về chi phí phát sinh. Nếu nhân công của Công ty trong lúc làm việc làm đổ bể hư hàng của Khách hàng, Công ty chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị theo giá thị trường.

Sau khi kết thúc, chúng tôi Bàn giao và bên Khách hàng sẽ thanh toán chi phí theo thỏa thuận giữa các bên, trường hợp Khách hàng cần hóa đơn GTGT, Công Ty chúng tôi sẽ xuất theo yêu cầu của Khách hàng.

Làm việc 24/24h kể cả các ngày lễ tết, mưa nắng, đêm ngày giá không thay đổi.

Hãy lựa chọn ngay một đơn vị lâu dài để được phục vụ một cách tốt nhất

Liên hệ : 0974.599.988 -  038.333.3313

 

  
 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục