Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ cho thuê xe tải tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V097147
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
08/05/2017
Hết hạn
30/06/2017
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vantai24h
Điện thoại
0433242424
Địa chỉ
64a/21 Thanh Am,Long Biên,Hà Nội
Nội dung chi tiết

-Bạn đang muốn thuê xe tải tại Hà Nội để chở hàng hay chuyển nhà ?
-Bạn đang muốn thuê xe chở hàng có nhân viên làm việc tận tâm , vận chuyển hàng hóa cẩn thận ?
-Bạn muốn xe tải chở hàng giao hàng đúng hẹn ?
-Bạn đang không biết công ty vận tải uy tín nào cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đáp ứng những yêu cầu trên ?


Nếu bạn đang lo lắng về những vấn đề trên khi cần thuê xe tải chở hàng thì bạn không phải mất công tìm kiếm nữa , Vantai24h với dịch vụ chuyên cho thuê xe tải chở hàng chính là lựa chọn tin cậy cho bạn!

Hiện nay Vantai24h chúng tôi đang có nhu cầu cho thuê xe tải với các loại xe như taxi tải,xe tải 2 - 25 tấn và cả xe container chuyên chạy trong nội thành và các tỉnh khác nhau , chúng tôi luôn cố gắng xây dựng chất lượng phục vụ và giá cả là hàng đầu.



[​IMG]

Khi quý khách hàng có nhu cầu thuê xe tải chở hàng tại Hà Nội hoặc các tỉnh khác với giá rẻ nhất, chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh thời gian giao nhận , vận tải hàng hoá, vận chuyển vào mọi thời điểm và tư vấn cho Quý khách hàng chọn loại xe phù hợp và rẻ nhất cho từng loại hàng hoá, từng loại xe và từng cung đường.

Ngoài ra Vận tải 24h chúng tôi chuyên vận chuyển hàng hoá, chuyển nhà, văn phòng trọn gói. - Bảo hiểm hàng hoá ở mức cao nhất. - Với nhiều loại xe : Đa dạng chủng loại xe, hoạt động 24h/24h, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Nhanh chóng, chuyên nghiệp trong khâu đóng gói, bốc xếp khi thực hiện dịch vụ chuyển nhà, văn phòng, công sở,... Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp lâu năm đã phục vụ hàng ngàn công ty trong nước, các doanh nghiệp liên doanh . Ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng ký hợp đồng vận chuyển thường xuyên . Cho thuê xe tải theo ngày, tháng, quý theo yêu cầu của khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ vận tải ở thị trường trong nước, chúng tôi đã góp phần không nhỏ nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của quý khách. Chúng tôi xác định “Sự hài lòng của quý khách là thành công của công ty chúng tôi”.



Hãy đến với chúng tôi, đến với Vantai24h để thấy được sự chuyên nghiệp và hiệu quả hoạt động của một doanh nghiệp trẻ, hết lòng vì sự phát triển của khách hàng!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI 24 GIỜ (Vantai24h)
Website: vantai24h.vn
Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 04.33 24 24 24/ 25 /26 /27 /28

Tin đăng cùng chuyên mục