Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Điêu khắc lông mày tại Hà Nội ở đâu đẹp nhất 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V306976
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2019
Hết hạn
18/10/2020
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
donga212
Điện thoại
01234567890
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Điêu khắc lông mày là phương pháp thẩm mỹ chân mày hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này vừa mang đến cho người thực hiện kết quả đôi chân mày sắc nét tự nhiên cũng như tính an toàn tuyệt đối, không gây xâm lấn sâu. Cùng tìm hiểu kỹ về phương pháp này cũng như địa chỉ thực hiện điêu khắc chân mày đẹp nhất Hà Nội năm 2019

1/ Tìm hiểu tổng quan điêu khắc chân mày là gì

Điêu khắc chân mày là phương pháp thẩm mỹ chân mày thực hiện bằng dụng cụ bằng tay. Đó là cán bút có gắn lưỡi dao khắc chuyên dụng trên đầu. Lưỡi dao này rất sắc, bén, có nhiệm vụ vừa đưa mực xuống da vừa được các kỹ thuật viên sử dụng để khắc gẩy từng đường nét các sợi lông mày nhân tạo dựa vào hình dáng, màu sắc, kích thước của các sợi lông mày thật. các kỹ thuật viên sử dụng dao khắc gảy nhẹ lên da, đường nét đan xen với các sợi lông mày thật
 
Khung mày được tạo ra từ  những sợi lông mày nhân tạo đan với các sợi lông mày từ trước tạo nên sự sắc nét tự nhiên tuyệt đối. Kỹ thuật này chỉ làm cho dáng mày mới trở nên sắc nét nhưng lại không có được sự tự nhiên như kỹ thuật điêu khắc chân mày.
 
2/ Ưu điểm của điêu khắc chân mày bạn chưa biết hết
 
Không phải ngẫu nhiên mà điêu khắc chân mày trở thành phương pháp thẩm mỹ chân mày số 1 hiện nay. Lý do khiến điêu khắc chân mày chiếm được cảm tình cũng như sự tin tưởng của các tín đồ làm đẹp chính là những ưu điểm đặc biệt mà chỉ có điêu khắc lông mày mới làm được
 
- Kết quả thẩm mỹ chân mày mang lại vẻ tự nhiên tuyệt đối
 
 Rất khó phân biệt được đôi lông mày thật và đôi lông mày được điêu khắc bằng mắt thường. Khác với các hình thức phun xăm, chỉ cần nhìn qua là sẽ bị lộ đôi chân mày vừa thẩm mỹ.
 
 
Các sợi lông mày nhân tạo được điêu khắc, gảy từng sợi bằng tay đan xen vào các sợi lông mày từ trước tạo nên sự tự nhiên sắc nét tuyệt đối cho đôi lông mày.
 
- An toàn, không xâm lấn sâu
 
Nhờ kỹ thuật thực hiện an toàn, không xâm lấn sâu mà thời gian nghỉ dưỡng và chăm sóc lông mày sau hi thực hiện điêu khắc cũng nhanh hơn các phương pháp cùng loại.
 
- Không phải mất công make-up, trang điểm
 
 
 Việc tạo dáng, tạo kiểu lông mày đã được các chuyên viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Cùng với đó, điêu khắc lông mày còn có thể duy trì kết quả thẩm mỹ trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Dù bạn có đi bơi, đi tắm biển, da dầu đổ mồ hôi thì đôi chân mày vẫn luôn sắc nét một cách hoàn hảo.
 
 
3/ Điêu khắc lông mày giá rẻ
 
Việc thực hiện thẩm mỹ giá rẻ và những kết quả không mấy tốt đẹp không còn là chuyện hiếm trên thị trường thẩm mỹ hiện nay. Điêu khắc chân mày cũng không phải là ngoại lệ.
 
Điêu khắc chân mày giá rẻ sẽ khiến cho kết quả thẩm mỹ thất bại, nguy hiểm hơn, bạn còn có thể gặp những biến chứng nguy hiểm về vấn đề da liễu.
 
- Điêu khắc lông mày không lên màu, màu rất nhạt, hoặc màu nhanh chóng phai trong thời gian rất ngắn
 
 
- Nhiễm trùng vị trí thực hiện thực hiện điêu khắc chân mày do không đảm bảo vệ sinh trong và sau khi thực hiện điêu khắc chân mày
 
- Sai sót trong kỹ thuật thực hiện dẫn đến vùng chân mày bị xâm lấn sâu, gây tổn thương nặng nề
 
4/ Tiêu chí lựa chọn địa chỉ điêu khắc lông mày đẹp, an toàn, uy tín
 
 Để lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ chát lượng, úy tín cao, bạn nên dựa vào các tiêu chí đánh giá sau:
 
- Được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động
 
- Có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm
 
- Ứng dụng các khoa học kỹ thuật hiện đại
 
- Trang thiết bị, phòng ốc được tiến hành vô trùng đạt chuẩn của Bộ Y Tế
 
- Nhận được đánh gái tích cực từ các khách hàng cũ
 
 
6/ Địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín nhất tại Hà Nội
 
Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá là địa chỉ thực hiện điêu khắc chân mày hàng đầu hiện nay.
 
Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, bạn có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện điêu khắc chân mày tại Đông Á sẽ mang đến cho bạn hiệu quả cao nhất
 
 
Đông Á sử dụng loại mực xăm chất lượng cao được nhấp khẩu độc quyền từ Hàn Quốc, được Viện nghiên cứu FDI (Hoa Kỳ ) và Bộ Y Tế chứng nhận kết quả. Đây là loại mực được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn và không gây kích ứng cho bất kỳ loại da nào. Bên cạnh đó, chất lượng mực tốt còn giúp khả năng lên màu đúng chuẩn, giống như màu lông mày thật tạo sự tự nhiên tuyệt đối cho đôi chân mày.
 
Với mục tiêu hướng đến việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng cao nhất, Đông Á luôn không ngừng cải tiến chất lượng, ứng dụng các công nghệ khoa học kỹ thuật vào quy trình thực hiện hiện nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng.
 
Tin đăng cùng chuyên mục