Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giật mình khi nghe con gái hỏi “Mẹ ơi, ngoại tình có phải là đạo đức không?”

Thông tin mua bán
Mã tin
V115092
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2017
Hết hạn
05/10/2018
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bùi anh tuấn
Điện thoại
0949773555
Địa chỉ
14 yên phụ Hà nội
Nội dung chi tiết
Chán nản với người chồng vô tâm, tôi lầm đường gian díu với tình nhân bên ngoài, rồi giật mình khi nghe con gái hỏi “Mẹ ơi, ngoại tình có phải đạo đức không?”.
 
 
Chán nản trước người chồng vô tâm
Giật mình khi nghe con gái hỏi “Mẹ ơi, ngoại tình có phải là đạo đức không?”
Giật mình khi nghe con gái hỏi “Mẹ ơi, ngoại tình có phải là đạo đức không?”
 
Trong chuyện tình cảm đúng là chẳng ai đoán trước được điều gì. Nhớ lại hồi còn yêu, chúng tôi từng thề sống chết có nhau, rồi hứa hẹn đủ kiểu. Khi về chung một nhà, tôi luôn nghĩ mình sẽ có cuộc sống sau hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Nào ngờ, cuộc sống đúng không nói trước được điều gì, tôi chưa từng nghĩ mình lại bỏ chồng, bỏ con chạy theo người đàn ông khác.
 
Lần này, tôi thực sự quá chán chồng – người đàn ông tôi từng yêu rất sâu đậm. Sống bên cạnh anh, tôi như người dưng nước lã, cái cảm giác nằm bên cạnh chồng cứ như nằm cạnh bức tượng. Anh vô tâm, hững hờ và chỉ nghỉ đến công việc. Mỗi ngày anh đi làm, tối về cơm nước xong xuôi, tắm rửa là leo lên giường ngủ luôn, chẳng chia sẻ hay nói với vợ câu nào.
 
Chuyện vợ chồng anh coi như một trách nhiệm
Từ ngày 2 đứa tiến tới hôn nhân và gia đình mới đến nay, chuyện gần gũi vợ chồng anh giống như trách nhiệm cho xong việc. Nhiều lần tôi chủ động gần gũi nhưng anh luôn tìm cớ để từ chối. Người đàn ông ngày ngày chỉ biết ôm máy tính, một chút lãng mạn cũng không, chủ động cũng không càng khiến tôi buồn và chán cuộc sống hôn nhân này hơn.
 
Bấy lâu nay, dù chồng không làm gì có lỗi nhưng tôi không còn hứng thú hay muốn bên cạnh anh nữa. Là đàn bà, tôi cũng muốn có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, được chồng yêu chiều, nhưng nó sẽ rất khó đối với người đàn ông quá cứng nhắc, khô cứng như anh. Đã nhiều lần, tôi cố gắng chủ động rủ chồng đi ăn, thay đổi khẩu vị rồi đi chơi để hàn gắn tình cảm vợ chồng nhưng đều bị anh khất từ “Thời buổi nào rồi còn lo ba cái chuyện vợ vẩn, để dành tiền lo cho con gái, tương lai sau này”.
 
Tôi thầm nghĩ: “Mới chỉ đi ăn để vợ chồng thay đổi khẩu vị thôi, anh đã như thế này, nếu tôi nói mình muốn đi nâng ngực nội soi không biết anh sẽ mắng tôi nhiều thế nào, trong khi gia đình cũng đâu phải dạng nghèo khó gì”.  Nhiều năm trôi đi, con cái cũng dần lớn hơn, nhưng tôi không thể cố gắng thêm giây phút nào bên chồng nữa. Vì vậy, tôi đã ngoại tình và siêu lòng trước người đàn ông ga lăng và rất thương yêu tôi.
 
Giật mình trước câu hỏi của con khiến tôi giật mình thức tỉnh
Giờ đây tôi cảm thấy xấu hổ vô cùng chỉ hy vọng chồng sẽ tha thứ cho tôi cơ hội được làm lại
Giờ đây tôi cảm thấy xấu hổ vô cùng chỉ hy vọng chồng sẽ tha thứ cho tôi cơ hội được làm lại
 
Chính cái lầm bước đó đã khiến tôi phải ăn năn, tự dày vò bản thân cả cuộc đời. Tôi ích kỉ chỉ nghĩ đến niềm vui trước mắt của mình mà quên mất đi gia đình bao lâu nay đã cố gắng gây dựng. Mỗi lần đi làm về nhà, nhìn cô con gái bé bỏng vui vẻ bên người bố của nó, rồi chạy lại ôm hôn mẹ nói những lời yêu thương lại khiến tôi thấy nhói lòng.
 
Tôi biết mình đã sai, nhưng cứ nhìn thấy chồng – người đàn ông khô kệch ấy lại khiến bản thân có chán nản và muốn chạy theo người tình ga lăng bên ngoài. Đã không ít lần tôi muốn chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng để quay về với chồng nhưng anh vẫn luôn dửng dưng, thờ ơ mỗi khi vợ chồng gần gũi chàng khiến tôi tuyệt vọng hơn.
 
Rồi buổi tối ngày hôm đó, khi đang nằm ôm con gái ngủ, con thủ thỉ những lời ngọt ngào, bỗng hỏi tôi: “Mẹ ơi. Ngoại tình có phải là đạo đức không hả mẹ?”. Nhìn ánh mắt ngây thơ, cùng sự tò mò khiến tôi có chút nhói lòng và giật mình khi nghe câu hỏi của con. Tôi sững người, ngồi dậy sợ hãi, không hiểu sao con lại hỏi mình câu như vậy? Tại sao con lại biết đến 2 từ ngoại tình?
 
Một đứa bé mới 4 tuổi làm sao có thể biết đến 2 từ này trừ khi có người dậy nó, chắc chắn trong gia đình không có ai khác ngoài chồng tôi. Tôi gặng hỏi lại, con cũng trả lời “Bố bảo con hỏi mẹ ạ. Bố bảo trước giờ mẹ hay giảng đạo đức cho con, bây giờ con muốn biết, mẹ trả lời con đi”. Nước mắt tôi cứ thế trào ra, thật xấu hổ… Tôi không ngờ, chồng đã biết chuyện tôi gian díu với tình nhân bên ngoài mà không nói lời nào. Cảm thấy nhục nhã, ê chề, tôi thấy xấu hổ trước anh, trước đứa con thơ bé bỏng của mình…
 
Nhìn con, tôi lại thấy chạnh lòng, câu hỏi của con chợt khiến tôi nhận ra: “Trước nay chồng vẫn chưa làm gì có lỗi với mình, có chăng chỉ là anh hơi nhạt nhẽo, thô kệch trong chuyện vợ chồng. Còn tôi chỉ vì không chịu được cái tính cách đó của anh mà đã làm điều không phải”. Con người, ai cũng có phút nông nổi, sai lầm nên tôi hi vọng chồng sẽ tha thứ lỗi lầm lần này và cho tôi cơ hội làm lại.
 
Tin đăng cùng chuyên mục