Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Học lái xe ở đâu tại Hà Nội?

Thông tin mua bán
Mã tin
V130019
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2018
Hết hạn
05/01/2019
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Bạn đang cần lời khuyên cho câu hỏi học lái xe Hà NộiBạn mong muốn tìm được trung tâm học lái xe uy tín, chất lượng và người hướng dẫn quan tâm. Ở Hà Nội, bạn có thể chọn Trung tâm đào tạo lái xe LONG BIÊN. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và tổ chức thi sát hạch lái xe mô tô và ô tô các hạng A1, A2, B1 số tự động, B1, B2, C, D, E trên địa bàn Hà Nội.

nên học lái xe ở đâu hà nội

Phòng học lý thuyết tại trung tâm

Đăng kí học và thi sát hạch lái xe tại đây, học viên có thể hoàn toàn yên tâm với chương trình đào tạo chất lượng và các cơ chế hỗ trợ chu đáo từ trung tâm trong quá trình học thi:

- cam đoan báo giá mức học phí trọn gói rõ ràng, minh bạch ngay từ đầu, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình học thi. Học viên không phải bồi dưỡng cho giáo viên, không đóng tiền xăng xe hay nộp tiền đi dã ngoại...

- Hệ thống sân tập lái tiêu chuẩn cho học viên thực hành. 

- Học viên được tự do lựa chọn xe với 150 xe tập lái của đơn vị, bạn cũng được quyền chọn giáo viên chỉ dẫn trong số 300 giáo viên giàu kinh nghiệm tại trung tâm.

- Chương trình đào tạo chuẩn, cam kết chất lượng với phương pháp 1 kèm 1. Học viên sẽ được 1 thầy hướng dẫn/1 xe giúp bạn tiết kiêm thời gian và không phải kì vọng như học ghép.

- Học viên được đăng kí lịch học linh hoạt. Một trong những phiền toái khi học lái xe là đa số học viên đều có lịch đi học, đi làm riêng Bởi vì đó rất khó thu xếp lịch học cố định. Học tại Trung tâm đào tạo lái xe Long Biên bạn có thể tự chọn lịch học một cách linh hoạt và tiện lợi nhất.

nên học lái xe ở đâu hà nội

Bài tập tạm dừng đỗ xe ở sân tập lái của trung tâm

=> Để có câu trả lời từ câu hỏi học lái xe Hà Nội? mời bạn tham khảo chi tiết tại: https://hoclaixeotohanoi.vn/nen-hoc-lai-xe-o-dau-tai-ha-noi  

=> Ghé thăm trang chủ của chúng tôi tại: https://hoclaixeotohanoi.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục