Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hỏi - Đáp. Chữa sụp mí mắt có đau không

Thông tin mua bán
Mã tin
V113236
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2017
Hết hạn
22/09/2018
Xem :
772
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Chữa sụp mí mắt có đau không, có bị sưng bầm không?

Chữa sụp mí mắt có đau không là một trong số những câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ khách hàng khi muốn làm đẹp cho mí mắt.

Chữa sụp mí mắt không đau vù đây chỉ là một tiểu phẫu tương đối đơn giản, nếu bạn gặp được bác sỹ giỏi, có kinh nghiệm thì sẽ không cảm thấy đau đớn nhiều, các cơn đau này hoàn toàn có thể kiểm soát được. Chữa sụp mí mắt chỉ tác động đến vùng da mí mắt, không xâm lấn đến giác mạc nên  không gây tổn thương, đau đớn cho người bệnh.

Bạn không cần lo lắng quá nhiều về chữa sụp mí có đau không. Trước khi phẫu thuật, bác sỹ sẽ gây tê cho bệnh nhân để giúp họ không cảm thấy đau khi phẫu thuật, bác sỹ cũng sẽ dễ dàng hơn, không bị phân tâm khi thực hiện, vì vậy mà kết quả đạt được cũng cao và an toàn hơn.

Kết quả hình ảnh cho site:bammihanquoc.vn chữa sụp mí mắt

Hình ảnh trước và sau sau khi chữa sụp mí mắt cho kết quả bất ngờ

Hiện tượng sưng bầm sau phẫu thuật là không thể tránh khỏi, ở mỗi người thời gian hết sưng sẽ khác nhau, nếu bạn chữa sụp mí mắt tại địa chỉ uy tín thì sẽ có cách để rút ngắn thời gian này lại.

Trên thực tế, lo lắng của bạn về chữa sụp mí mắt có đau không là hoàn toàn có cơ sở, vẫn có một số trường hợp bị đau bởi nhiều lí do khác nhau như:

– Bác sỹ không đủ trình độ chuyên môn, kinh nghiệm, thao tác thực hiện không khéo léo khiếm mắt bị xâm lấn nhiều.

– Khi thuốc tê hết tác dụng bệnh nhân sẽ cảm thấy hơi đau một chút.

– Chữa sụp mí có đau không còn tùy vào người bệnh chịu đau có tốt không. Với mỗi người thì khả năng chịu đựng sẽ khác nhau nên cảm giác đau cũng sẽ khác.

 Bạn nên tìm một địa chỉ uy tín, tốt nhất là bệnh viện để chữa trị vì cách chữa sụp mí mắt đòi hỏi phải có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm tốt. Bạn có thể lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ mắt  kangnam vì đây là bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, đảm bảo về chất lượng dịch vụ cho bệnh nhân

Khi bệnh nhân đến, bác sỹ sẽ khám tình trạng sụp mí để đưa ra cách xử lý như:

– Tình trạng sụp mí nhẹ và vừa: Cắt bỏ da thừa mí mắt và khâu lại, tạo một nếp mí mới cho hài hòa với đôi mắt.

– Tình trạng sụp mí bẩm sinh: Cần kết hợp cả kỹ thuật cắt bỏ da chủng mí mắt với kỹ thuật cắt ngắn cơ nâng mi và cắt bỏ 1 phần cơ vòng mi dó là cách chữa sụp mí mắt bẩm sinh.

Kết quả hình ảnh cho site:bammihanquoc.vn chữa sụp mí mắt

Trước và sau khi chữa sụp mí tại thẩm mỹ viện kangnam

Thao tác của bác sỹ khéo léo, bệnh nhân được gây tê nên không cảm thấy đau nhiều. Bác sỹ sẽ kê thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau, nhờ thuốc này mà các cơn đau cũng được kiểm soát.

Riêng về hiện tượng sưng bầm sau phẫu thuật, bệnh nhân không cần lo lắng vì hệ thống đèn Led sẽ giúp bạn giảm sưng hiệu quả, thời gian vết thương bị sưng sẽ rút ngắn chỉ còn 2 -3 ngày. Chúc bạn sớm có đôi mắt đẹp nhé.

Tìm hiểu thêm : chi phí chữa sụp mí mắt

Tin đăng cùng chuyên mục