Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kane được xem là hình mẫu mơ ước

Thông tin mua bán
Mã tin
V106013
Giá
50.000 VNĐ
Ngày đăng
27/07/2017
Hết hạn
27/07/2018
Xem :
390
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bathien2143
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
"Với tôi, Kane hiện là một trong số cầu thủ hay nhất thế giới", Antonio Conte nhận xét trong cuộc họp báo hôm 26/7. "Nếu phải mua thêm một tiền đạo, tôi sẽ chọn cậu ấy. Kane là mẫu tiền đạo toàn diện. Cậu ấy luôn mạnh mẽ dù có hay không có bóng trong chân. Kane máu lửa, không chiến tốt và lợi hại đều ở cả hai chân".
 
conte-xem-harry-kane-la-mau-tien-dao-dang-mo-uoc
 
Kane nổi lên tại Ngoại hạng Anh từ khoảng ba năm nay. Nhưng tiền đạo của Tottenham chỉ thật sự khẳng định vị thế siêu sao ở hai mùa gần nhất, khi anh lần lượt đoạt ngôi Vua phá lưới với t l trn đu 25 bàn mùa 2015-2016 và 29 bàn mùa vừa qua.
 
"Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện, và thuộc số ít tiền đạo hay nhất thế giới. Nếu muốn mua Kane bây giờ, bạn sẽ tốn ít nhất 100 triệu bảng (khoảng 130 triệu đôla). Tôi nghĩ mức giá này là hợp lý cho một tiền đạo mà tôi biết chắc cậu ta là một ngôi sao lớn", Conte nhấn mạnh.
 
Hè này, khi tìm kiếm một chân sút đẳng cấp trên bxh bóng đá để thay thế Diego Costa - người mà ông từng muốn thải loại từ đầu năm, Conte đã chấm Alvaro Morata. Chân sút người Tây Ban Nha mới được tậu về từ Real Madrid với giá 92 triệu đôla, trong đó có 75 triệu trả trước.
Tin đăng cùng chuyên mục