Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kế hoạch nâng cấp vòng 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V097374
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2017
Hết hạn
11/05/2018
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn hào nam
Điện thoại
0989383929
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Mông là một phần quan trọng của cơ thể con người. Nó có giá trị rất lớn về mặt thẩm mỹ đối với cả hai giới. Một kế hoạch tập luyện tốt có chi tiết cụ thể sẽ giúp nâng cấp vòng 3 và làm cho vòng 3 khỏe mạnh hơn.

Chức năng của vòng 3

>>> Nâng mông có ảnh hưởng gì không

>>> Nâng mông có ảnh hưởng đến việc sinh con không

Mông được biết về giải phẫu học như các glutes. Đây là các nhóm cơ lớn nhất trong cơ thể và nó có ba phần –  mông trên, mông giữa và mông dưới. Chức năng chính của glutes là mở rộng và nâng hông. Một kế hoạch tập thể dục cho mông là thực hiện các bài tập có liên quan đến các chuyển động.

nang-cap-vong-3
Nam giới thường bị hấp dẫn bởi vòng 3 đẹp

Khởi động trước khi luyện tập

Trước khi bắt đầu tập luyện của bạn, hãy dành ra 5 phút để khởi động và làm nóng cơ thể rồi sau đó tăng dần tốc độ luyện tập. Hãy di chuyển các bộ phận cơ thể của bạn thông qua một loạt các chuyển động như chuyển động tiến về phía trước xoay chân, uốn cong người, nâng cao đầu gối.
Lựa chọn bài tậpBài tập hợp chất tác động tới nhiều hơn một cơ tại một thời điểm. Bài tập cô lập làm việc chỉ tác động tới một cơ bắp tại một thời điểm. Để tối đa hóa tác dụng của tập luyện của bạn, bao gồm cả bài tập hợp chất và các bài tập cô lập. Trước tiên bạn cần thực hiện các bài tập hợp chất.

nang-cap-vong-3.1
Luyện tập giúp vòng 3 săn chắc và cơ thể cân đối hơn

Hình thức luyện tập phù hợp

Sử dụng hình thức đúng là quan trọng nhất khi thực hiện một buổi tập luyện mông. Việc chọn hình thức tập luyện sai có thể dẫn đến sự mất cân bằng cơ bắp và kết quả nâng mông. Chuẩn bị một băng ghế và một quả tạ. Cẩn thận nhấc chân trái phía sau cơ thể của bạn và đặt bàn chân của bạn trên băng ghế dự bị. Giữ lưng thẳng và bụng thắt chặt, từ từ hạ thấp mình xuống bằng cách uốn cong đầu gối bên phải. Dừng lại khi đầu gối của bạn tạo thành một góc 90 độ và đều đặn nhấc chân trở lại.

nang-cap-vong-3.2
Tự tin khoe dáng với vòng 3 nóng bỏng

Thời gian luyện tập

Để đạt được kết quả tốt nhất bạn cần thực hiện đầy đủ các bài tập thể dục một cách thường xuyên. Hãy thực hiện các bài tập từ 10 đến 12 lần trong vòng bốn hoặc năm tháng.

>>>Sau nâng mông có chơi được thể thao không

Tin đăng cùng chuyên mục