Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kiểm định hệ thống chống sét cho thang máy

Thông tin mua bán
Mã tin
V101464
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2017
Hết hạn
20/06/2018
Xem :
397
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
hc1kdtp2017
Điện thoại
0838314194
Địa chỉ
331/7/ phan huy ích gò vấp
Nội dung chi tiết

KIỂM ĐỊNH HỆ THỐNG CHỐNG SÉT CHO THANG MÁY

 

Nước ta thuộc vùng có khí hậu nhiệt đới nên có số ngày giông bão nhiều và mật độ phóng điện lớn sinh ra những dòng điện sét khoảng 30kA gây thiệt hại đáng kể cho lưới điện và các công trình xây dựng ở Việt Nam.

 

Đặc biệt với những nơi có mật độ đông dân những tòa nhà cao tầng thường là trung tâm chú ý của dòng sét, sét không những gây thiệt hại cho công trình, thiết bị mà còn gây nguy hiểm trực tiếp tới tính mạng của con người và tài sản. Vì vậy để tránh được nguy hiểm của thiên tai gây ra chúng ta nên có những biện pháp như lắp đặt hệ thống chống sét cho tòa nhà cho các thiết bị như máy phát điện và nên chú trọng quan tâm chống sét cho hệ thống thang máy.

 

Đơn giản nghĩ rằng với một căn nhà nhỏ, nhiều gia đình thường có xu hướng tiết kiệm một khoản chi phí đó là chỉ lắp đặt cột chống sét cho tòa nhà mà không nghĩ nên chi một khoản tiền để trang bị thêm sự an toàn cho hệ thống thang máy gia đình,với họ một căn nhà chỉ cần tầm ba tới bốn cột chống sét là đủ khả năng chống chịu những dòng sét. Những suy nghĩ đơn giản đó đã gây ra những thiệt hại về tài sản cũng như tâm lý cho các thành viên trong gia đình, là một hệ thống tiêu tốn nhiều điện năng và có từ trường lớn vậy nên đây là nơi thích hợp cho dòng sét (dòng tiền đạo) đánh vào. Khi sét đánh trúng vào đường dây điện của thang máy nó sẽ theo chân đường dây đó và làm hư hỏng các thiết bị.

Khi lắp đặt hệ thống chống sét cho thang máy, hệ thống sẽ được bảo về an toàn nhờ hệ thống này. Nhân chứng sự an tòa từ hệ thống mang lại là Trụ sở khu liên cơ tỉnh Quảng Ninh, trụ sở ủy ban huyện Mê Linh Hà Nội bị sét đánh tất cả các thiết bị đều bị hỏng nhưng riêng hệ thống thang máy vẫn được an toàn bởi hệ thống được sự bảo vệ của hệ thống chống sét.

Tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn cho hệ thống cũng như tính mạng cho con người thì hệ thống bảo vệ phải thường xuyên được kiểm định hệ thống chống sét tối thiểu mỗi năm hai lần trước và sau mùa giông bão để đảm bảo độ chính xác an toàn. Bằng các thiết bị chuyên dụng đo đạc kiểm tra điện trở nối đất giữa cột thu lôi và đất, khi điện trở này đạt yêu cầu thì khi có sét cột thu lôi sẽ thu sét và truyền xuống đất để triệt tiêu dòng điện phóng của sét. Kiểm định hệ thống chống sét phải theo đúng quy định hiện hành về an toàn sử dụng điện PCCC

 

Để có những giải pháp và kiểm định hệ thống chống sét an toàn – uy tín – chất lượng ! Hãy liên hệ với chúng tôi !

 

CÔNG TY CP KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ

 

Địa chỉ : Số 331/ 7/ 9 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

 

Điện Thoại : 08 3831 4194 – Fax: 08 3831 4193 Gặp Luyến bộ phận hành chính

 

Email : hc1.kiemdinhthanhpho.net@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục