Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm má lúm đồng tiền giá bao nhiêu tiền? bảng giá mới nhất 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V110642
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/09/2017
Hết hạn
01/09/2018
Xem :
374
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi hiện nay làm má lúm đồng tiền giá bao nhiêu tại địa chỉ uy tín nhất hiện nay vậy, em đang rất băn khoăn về vấn đề nay mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn (Thu Huyền – Hà Nội)

Bảng giá tạo má lúm đồng tiền tại Kangnam

Hiện nay, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền đang được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đặc biệt, đây cũng là kỹ thuật tạo má lúm không cần phẫu thuật tiên tiến nhất được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng hiệu quả vào làm đẹp cho khách hàng, giúp khách hàng có được đôi má lúm duyên dáng. Vậy làm má lúm đồng tiền giá bao nhiêu tại kangnam.

Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com

Tạo má lúm đồng tiền cho nụ cười duyên

Chi phí cho 1 ca phẫu thuật như vậy là 5 triệu VNĐ/ 1 bên.

Chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất nhưng kết quả được đảm bảo vĩnh viễn.

Tạo má lúm tại Kangnam được thực hiện rất nhẹ nhàng, không xâm lấn, không chảy máu.

Hàng năm, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam vẫn áp dụng các chương trình tri ân khách hàng mới và tạo cơ hội trải nghiệm công nghệ cho khách hàng cũ với giá ưu đãi.

Cách tạo má lúm đồng tiền 

Hiện Thẩm mỹ viện Kangnam được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao trong việc làm đẹp, đặc biệt là kỹ thuật làm má lúm đồng tiền không phẫu thuật tiên tiến, bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực thẩm mỹ, nên với tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền vừa phải nhưng bạn sẽ đạt được một kết quả hoàn mỹ nhất.
Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cũng như có được kết quả tốt nhất bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ có cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm thực hiện.Trên đây là bảng giá so sánh giá làm má lúm đồng tiền tại một số Thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng trên thị trường thẩm mỹ hiện nay. Hy vọng có thể giúp chị em phần nào nắm rõ hơn về sự chênh lệch giá tạo má lúm giữa các cơ sở tạo má lúm cũng như lựa chọn được cho mình địa chỉ thực hiện phù hợp.

Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com

Tạo má lúm đồng tiền

Ngoài thông tin về giá cắt má lúm đồng tiền, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin chi tiết như sau:

Theo kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật của Hàn Quốc, má lúm sẽ được thực hiện dựa trên nguyên tắc của sự hình thành má lúm tự nhiên.

Bác sĩ sẽ tạo sự kết dính giữa da và cơ má bằng chỉ chuyên dụng với một mũi khâu nhỏ, để khi bạn nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo thành má lúm đẹp tự nhiên phù hợp với khuôn mặt của mỗi người.

Phẫu thuật cắt đồng tiền bao nhiêu và đơn giản không? Tạo má lúm đồng tiền là một thủ thuật đơn giản, và thực hiện nhanh chóng (20 phút), không đau, không để lại sẹo và không cần nghỉ dưỡng nên đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng với mong muốn tạo nét duyên ngầm quyến rũ.

Mong rằng với những giải đáp về vấn đề làm má lúm đồng tiền giá bao nhiêu đã giúp bạn giải quyết lỗi băn khoan của bạn. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi thắc mắc nào bạn có thể đến thẩm mỹ viện kangnam để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp nhé.

Bài đọc đươc quan tâm nhiều : làm lúm đồng tiền ở đâu đẹp

 

Tin đăng cùng chuyên mục