Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lắng nghe những kinh nghiệm cắt mí Hàn Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V090368
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2017
Hết hạn
05/01/2018
Xem :
417
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hiền
Điện thoại
01636019185
Địa chỉ
đà nẵng
Nội dung chi tiết
Cắt mí mắt Hàn Quốc là dịch vụ làm mắt hai mí bằng công nghệ hiện đại. Hiện nay, phương pháp này đang trở thành trào lưu thẩm mỹ mắt đẹp được giới trẻ Việt Nam rất yêu thích. Sau đây, cùng lắng nghe những kinh nghiệm cắt mí Hàn Quốc của khách hàng qua bài viết sau nhé.
Cắt mí Hàn Quốc là gì?
Cắt mí Hàn Quốc là công nghệ tạo mắt hai mí to tròn nhanh chóng và hiệu quả trong vòng 30 – 45 phút. Bằng những thao tác đơn giản, bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ nằm sát viền mi để loại bỏ da chùng, mỡ thừa đồng thời định hình đường mí mới. Kết thúc quá trình, bác sĩ sẽ đóng và khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ để không lộ sẹo.
 
Lắng nghe những kinh nghiệm cắt mí Hàn Quốc 1
Cắt mí mắt Hàn Quốc mang lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên
 
Hiện nay, dịch vụ cắt mí Hàn Quốc dường như đã “phủ sóng” khắp các thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Tại bệnh viện Kim, cắt mí Hàn Quốc được tiến hành theo một quy trình chuyên nghiệp, hiện đại nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Đã có nhiều ca cắt mí Hàn Quốc thành công giúp khách hàng sở hữu được đôi mắt đẹp tự nhiên mà không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
 
Lắng nghe những kinh nghiệm cắt mí Hàn Quốc
Tuy mới du nhập vào Việt Nam chưa bao lâu, thế nhưng dịch vụ cắt mí mắt đã tạo được tiếng vang lớn và hiệu ứng tích cực trong lòng khách hàng. Phương pháp này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ tích cực của mọi người. Sau đây cùng lắng nghe những kinh nghiệm cắt mí Hàn Quốc.
 
Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ cắt mí Hàn Quốc
Lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để thực hiện là một trong những yếu tố quan trọng góp phần mang lại thành công. Tiêu chí để đánh giá một địa điểm thẩm mỹ hiệu quả phải đảm bảo đủ hai yếu tố cần thiết mà nhân lực, vật lực. Nơi đó phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn cao, thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, áp dụng đúng kỹ thuật tiên tiến vào thẩm mỹ.
 
Bạn Vũ Quỳnh Trang (Quận 1, Sài Gòn) chia sẻ kinh nghiệm cắt mí Hàn Quốc: “Đầu tiên là phải chọn cho mình một nơi thẩm mỹ an toàn, chất lượng. Muốn vậy, bạn không nên vội vàng mà hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Tốt nhất, bạn nên thăm hỏi ý kiến người thân, bạn bè hoặc lên mạng để tìm đọc các thông tin về những thẩm mỹ viện. Trước khi đi thực hiện, Quỳnh đã tìm hiểu rất kỹ mới đủ tự tin để thực hiện“.
 
Lắng nghe những kinh nghiệm cắt mí Hàn Quốc 2
Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để kiểm tra tình trạng mắt và được tư vấn cụ thể
 
Đồng quan điểm với Quỳnh, bạn Tường Vy (Vĩnh Long) tâm sự: “Em đã lên mạng đọc rất nhiều thông tin để kiểm chứng xem đâu mới thực sự là nơi thẩm mỹ an toàn. Và em cũng trực tiếp đến bệnh viện dự định làm đẹp để xem xét thực chất có giống như những gì đã tìm hiểu qua mạng, báo đài không rồi mới quyết định chọn địa chỉ. Tính đến nay, em đã đi cắt mí được hơn 1 tháng ở Kim Hospital và khá hài lòng về kết quả hiện tại”.
 
Kinh nghiệm chăm sóc hậu phẫu
Bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ thực hiện thì việc chăm sóc hậu phẫu đúng cách cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt. “Chế độ ăn uống hằng ngày ảnh hưởng rất lớn đến kết quả thẩm mỹ. Nếu không biết cách chăm sóc mắt, ăn những thực phẩm cần kiêng trong quá trình dưỡng thương như: rau muống, thịt bò, tôm thì sẽ làm hở và mưng mủ vết thương. Vì vậy, khi cắt mí xong bạn nên để ý đến thực đơn hằng ngày của mình“, (Thùy Vân, Gò Vấp) chia sẻ.
 
Lắng nghe những kinh nghiệm cắt mí Hàn Quốc 3
Kinh nghiệm chăm sóc hậu phẫu đúng cách
 
Ngoài việc ăn uống, bạn cũng phải để ý đến thời gian sinh hoạt, làm việc cho hợp lý và tuân theo những yêu cầu của bác sĩ. Bạn nhớ uống, nhỏ thuốc đều đặn mỗi ngày, khi ra đường nên mang kính để bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại. Đặc biệt là khách hàng cần hạn chế thức khuya và ngồi liên tục trước màn hình các thiết bị điện tử nhiều giờ liền. Vì đây là khoảng thời gian mắt cần được nghỉ ngơi và thư giãn. “Nếu khối lượng công việc quá nhiều khiến bạn không có thời gian nghỉ ngơi thì nên điều tiết cường độ nhìn của mắt cho hợp lý, tạm dừng nhìn vào màn hình máy tính 2 – 3 phút rồi tiếp tục làm việc”, Thu Thủy (Đồng Nai) nói.
Đó những kinh nghiệm cắt mí Hàn Quốc của một số khách hàng chia sẻ. Còn bạn thì sao? Nếu có ý định thực hiện thì hãy tự tin lên và tìm chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ tốt nhé.
 
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmat.com
 
 
Thông tin liên hệ:
 
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 
 

Email:info@kimhospital.com[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục