Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lợi ích của việc Massager bầu.

Thông tin mua bán
Mã tin
V227441
Giá
2.200.000 VNĐ
Ngày đăng
17/11/2018
Hết hạn
17/11/2019
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vietsuncare
Điện thoại
0982831913
Địa chỉ
long biên
Nội dung chi tiết

Massage bầu đúng cách có rất nhiều lợi ích cho mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi. Các mẹ hãy cùng Vietsuncare tìm hiểu những lợi ích to lớn mà massage bầu mang lại.

Mang thai, sinh con là điều tuyệt vời nhất của người phụ nữ. Và với tất cả các bà mẹ khi mang thai, điều quan trọng nhất là sức khỏe, sự phát triển của con…
  Nhưng bạn biết không? Để một bào thai phát triển khoẻ mạnh thì bản thân người mẹ cần có tinh thần, thể chất thực sự tốt. Đó là lý do vì sao rất nhiều chuyên gia, bác sỹ tập trung vào nghiên cứu cải thiện tâm lý, sức khỏe và dinh dưỡng tối ưu cho phụ nữ mang thai nhằm giúp cả mẹ và thai nhi phát triển toàn diện.
Các chuyên gia luôn khuyến khích các mẹ bầu có phương pháp, động tác masage phù hợp giúp cái thiện sức khỏe của cả mẹ và bé. Massage thường xuyên sẽ giúp sự tạo sự Kết nối với con yêu hàng ngày. Giúp các mẹ cảm nhận được sự sống đang nảy nở trong cơ thể.
Việc Massage bầu là liệu pháp hữu hiệu để giúp bạn giải tỏa stress. Từ tuần thứ 14 trở đi là bạn có thể massage cho mẹ và thai nhi trong bụng hàng tuần .

 

Lợi ích không ngờ của việc massage bầu các mẹ nên biết

1.Đào thải độc tố 
Massage cho bà bầu giúp tăng tuần hoàn máu trong cơ thể giúp việc đào thải chất độc ra ngoài tốt hơn .Theo nghiên cứu của bộ y tế những người thường xuyên  massage bầu có hàm lượng ôxy trong máu cao hơn từ 10% -15% so với người không massage
 
2.Tăng cường sức khỏe cho mẹ.
Việc Massage bầu thường xuyên theo đúng giai đoạn phát triển của thai nhi sẽ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe của sản phụ,giảm đau đơn trong quá trình sinh nở. Việc massage bầu cũng sẽ giúp các mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.
 
3. Đối với thai nhi :
Massage cũng tác động trực tiếp đến thai nhi , giúp bé thư giãn , làm bé ngủ tốt hơn. các nghiêm cứu đã chứng minh rằng những phụ nữ mang bầu nếu massage thường xuyên sẽ giúp thai nhi tăng cân nhiều hơn và quá trình trở dạ cũng nhanh hơn .
 
4. Giảm sưng giảm phù nề :
Trong thời gian mang thai các bà bầu thường có hiện tượng phì nề tay chân do trọng lượng tử cung ngày càng tăng chèn ép lên mạch máu giảm giảm sự lưu thông của máu đến các bộ phận trong cơ thể. Massage đúng cách giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm hiện tượng phù nề cho các bà bầu.

5.Giảm căng thẳng , trầm cảm :
 Tình trạng căng thẳng, mệt mỏi trong quá trình mang thai gây ảnh hưởng không tốt cho sụ phát triển trí lão và thể chất của thai nhi. Massage góp phần giảm căng thẳng,mệt mỏi, giảm hiện tượng  âu lo, mang tới tinh thần thoải mái cho  mẹ. Giúp mẹ có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Từ đó cải thiện chứng đau thần kinh, mất ngủ ở bà bầu
 
6.Giảm chứng táo bón :
Trong quá trình mang thai sự thay đổi nội tiết tố sẽ dẫn đến sự thay đổi bên trong cơ thể. Các bà bầu thường bị táo bón trong quá trình mang thai massage sẽ giúp giảm triệu trứng đầy hơi, khó tiêu, táo bọn. Kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp mẹ và bé khỏe mạnh 
 
7.Giảm căng thẳng cơ bắp :

Massage bầu làm giảm tình trạng cứng cơ, chuột rút cơ bắp và co thắt cơ, tăng lưu tuần hoàn  máu làm giảm căng thẳng trên các khớp xương phải chịu trọng lượng lớn .

 

Tin đăng cùng chuyên mục