Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lưu ý khi mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc

Thông tin mua bán
Mã tin
V215723
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2018
Hết hạn
29/10/2021
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đức Khôi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Gần đây rất nhiều các vụ cháy nhà, cháy chung cư xảy ra trên khắp cả nước. Điều đó khiến cho rất nhiều các doanh nghiệp suy nghĩ có nên mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc hay không. Vậy khi mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc cần lưu ý những gì.
Bảo hiểm cháy nổi bắt buộc là loại hình bảo hiểm bắt buộc đối với những nhà máy, xí nghiệp, cơ quan, tòa nhà văn phòng, chung cư, nhà riêng cùng những nhà hàng, quán bar, dịch vụ giải trí, karaoke,... để có thể bảo vệ được tài sản của mình khi xảy ra sự cố cháy, nổ gây thiệt hại cho tài sản của mình.
Những người tham gia bảo hiểm
Người tham gia bảo hiểm chính là chủ sở hữu tài sản hoặc là người được giao quyền quản lý tài sản hoặc các người có quyền lợi có liên quan tới tài sản, người cho thuê cùng với người thuê, các bên trong hợp đồng mua bán và thế chấp ngân hàng,...đều có thể đóng bảo hiểm cho tài sản của mình.
[IMG]
Các tài sản được bảo hiểm
Những tài sản được bảo hiểm là những thứ hữu hình có khả năng bị tổn thất, hủy hoại hoặc những thiệt hại khác có thể tính được bằng tiền như là:
- Bất động sản ( sẽ loại trừ phần đất) chính là những kiến trúc xây dựng và lắp đặt ( tòa nhà văn phòng, nhà tư nhân, chung cư, các kiến trúc xây dựng khác... cùng với hệ thống máy móc thiết bị được gắn với bất động sản (hệ thống máy lạnh, hệ thống điện, hệ thống đèn...)
- Tài sản ở bên trong bất động sản (bao gồm máy móc thiết bị, nội thất cùng với những tài sản giá trị khác chứa ở trong tòa nhà, căn hộ,...).
- Nhà máy : gồm có nhà xưởng, máy móc thiết bị, nguyên vật liệu, kho hàng, thành phẩm,...
- Các kho hàng: gồm có khung nhà kho cùng với hàng hóa chứa trong kho
Việc mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc có thể giúp chúng ta giảm thiệt hại xuống mức thấp nhất nếu không may gặp trường hợp hỏa hoạn, cháy nổ. Mua bảo hiểm tại bảo hiểm Bảo Việt để có chất lượng và chính sách bồi thường thỏa đáng nhất.
Địa chỉ Hà Nội: Tầng 5 Tòa nhà Bigwin, 53 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội
Địa chỉ HCM: Số 19, Đường 21, Phường 10, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0966 490 888 – 0949 139 333
Tin đăng cùng chuyên mục