Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Miếng độn mông trong cấy ghép phẫu thuật

Thông tin mua bán
Mã tin
V097184
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/05/2017
Hết hạn
09/05/2018
Xem :
491
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn hào nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cấy ghép phẫu thuật mông là phương pháp được sử dụng từ rất lâu trong công nghệ làm đẹp. Phương pháp cấy ghép mông hiện đại nhất hiện nay là nâng mông nội soi. Bằng công nghệ nội soi, các bác sĩ sẽ khéo léo đưa hai miếng độn mông vào bên trong cơ mông, giúp nâng cao mông hiệu quả. Miếng độn mông trong cấy ghép phẫu thuật nâng mông thường được làm bằng chất định hình sinh học, an toàn và lâu bền. Làm phẫu thuật bằng việc cấy ghép miếng độn mông có ưu điểm là nâng mông đẹp tự nhiên, cân đối, an toàn và có hiệu quả lâu bền trong thời gian dài. Biện pháp này được sử dụng phổ biến trong công nghệ thẩm mĩ hiện nay bởi hiệu quả và những tiện ích mà nó mang lại. Sau phẫu thuật, bạn hoàn toàn yên tâm về một vòng mông đẹp mà không cần một phụ trợ nâng mông từ bên ngoài nào khi mặc các bộ đồ ôm sát cơ thể. Miếng độn mông trong cấy ghép phẫu thuật đảm bảo hiệu quả lâu dài và an toàn cho vòng mông của bạn.

 

Miếng độn mông trong cấy ghép phẫu thuật 1 Cấy ghép phẫu thuật cho vòng mông quyến rũ

Miếng độn mông có an toàn không?

>>> đặt túi độn mông như thế nào

 

>>> Có biến chứng gì sau nâng mông bằng túi độn

 

Trong phẫu thuật cấy ghép mông, miếng độn mông hay túi độn mông thường chế tạo ở dạng gel dẻo, mềm mại. Chất liệu thường là các chất định hình sinh học, mà sử dụng phổ biến nhất là silicon ở dạng gel. Silicon gel có tính năng đàn hồi tốt, chịu lực cao, bền bỉ và ít gây kích ứng cho cơ thể. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm khi cấy ghép miếng độn mông silicon vào cơ mông. Miếng độn mông trong cấy ghép phẫu thuật nếu có gây kích ứng cơ thể thì bạn nên thay đổi chất liệu khác để không ảnh hưởng tới sức khỏe nhé.

 

Miếng độn mông trong cấy ghép phẫu thuật 2 Miếng độn mông được cấy ghép an toàn vào cơ thể

Cấy ghép mông như thế nào?

Quy trình cấy ghép mông được tiến hành theo quy trình bài bản, quy củ theo chuẩn quốc tế. Cấy ghépnâng mông nội soi thường được tiến hành theo 5 bước: – Bước 1: thăm khám, tư vấn – Bước 2: xét nghiệm và khám xét bởi bác sĩ vô cảm – Bước 3: vô cảm ( gây mê toàn thân) – Bước 4: làm phẫu thuật. Bác sĩ sẽ mổ một được rạch khoảng 2 -3 cm tại được liên mông, sau đó dùng công nghệ nội soi, đưa thiết bị vào trong bóc tách các mô các cơ mông rồi đặt miếng độn và khoảng giữa cơ mông lớn và cơ mông nhỏ. Miếng độn mông sẽ được đặt tại vị trí khoảng 1/2 mông. – Bước 5: Cân đối lại mông, tiến hành khâu vết mổ, đặt ống dẫn dịch nếu cần thiết. Cuộc cấy ghép phẫu thuật mông được tiến hành trong khoảng 1 – 2 giờ. Miếng độn mông thường có hình tròn hoặc hình bầu dục và được lựa chọn cấy ghép phù hợp với hình dạng mông của bạn.

 

Miếng độn mông trong cấy ghép phẫu thuật 3 Phẫu thuật cấy ghép mông theo quy trình chuẩn quốc tế

Thời gian đảm bảo của miếng độn mông trong cấy ghép

Thường thì sau phẫu thuật cấy ghép, bạn sẽ phải uống thuốc kháng sinh và giảm đau trong vài ngày đầu. Thường xuyên tới kiểm tra và xử lí kịp thời các triệu chứng ngoài mong muốn tại các cơ sở thẩm mĩ uy tín. Sau khoảng 1 tháng, mông bạn sẽ trở lại trạng thái bình thường. Sau ba tháng, bạn có thể vận động mạnh. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, khoảng 5 tháng đầu bạn không nên tập thể thao gây tác động mạnh lên vùng mông phẫu thuật và sinh con sau một năm làm phẫu thuật. Miếng độn mông có hiệu quả nâng mông trong khoảng 10 – 15 năm. Nhờ cấy ghép nâng mông nội soi, bạn sẽ sở hữu một vòng mông đẹp căng tròn tự nhiên, giúp bạn tự tin trong những bộ đồ ôm dáng khoe ba vòng cơ thể.

 

>>> nâng mông bằng mỡ tự thân

Tin đăng cùng chuyên mục