Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mông bằng chất liệu gì? có an toàn lâu dài không

Thông tin mua bán
Mã tin
V112740
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2017
Hết hạn
19/09/2018
Xem :
374
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật nâng mông bằng chất liệu gi?

Theo các chuyên gia nhận định, túi độn mông chủ yếu được cấu tạo bằng silicone và chứa silicone dạng gel bên trong. Chất độn này có độ kết dính rất cao nên khi cắt đôi túi nó vẫn giữ được dạng hình khối nguyên vẹn. Túi độn mông silicone có độ bền dẻo dai và sức chịu lực cao hơn so với túi độn mông.

Tại các thẩm mỹ viện, hiện nay chủ yếu sử dụng hai chất liệu độn mông chính là dạng là túi tròn và túi hình bầu dục. Phụ thuộc vào khuyết điểm của mông bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định cho khách hàng chọn lựa túi độn sao cho phù hợp.

Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn nâng mông bằng chất liệu gì

nâng mông sử dụng bằng chất liệu silicone dạng gel bên trong

Đặt túi mông liệu có tự nhiên không?

Đặt túi độn mông là giải pháp nhanh chóng giúp các bạn sở hữu vòng 3 căng tròn, mềm mại một cách tự nhiên, cân đối và hài hòa với cơ thể. Với phương pháp nâng mông nội soi này giúp khắc phục triệt để tình trạng mông lép, mông chảy xệ chỉ sau một ca phẫu thuật.

Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn nâng mông bằng chất liệu gì

Sau khi phẫu thuật nâng mông cho đôi mông căng tròn đẹp tự nhiên

Để đảm bảo sự an toàn cũng như tạo nên một vòng 3 căng tròn như ý muốn, phụ thuộc rất nhiều vào túi độn bạn chọn lựa. Chất liệu độn silicon cao cấp vượt qua sự kiểm định khắc khe về độ an toàn, hiệu quả trước khi đưa vào thẩm mỹ. Chất liệu gel này có đặc điểm là mềm mại. Do đó sau độn mông nội soi luôn mang lại một vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo.

Với những thông tin trên đẫ phần nào giúp bạn hiểu hiên nay dùng chất liệu gì để nâng mông. Cũng muốn chia sẻ với bạn là nên tìm đến các thẩm mỹ viện uy tín nhé.

Bai đọc được quan tâm : nâng mông giá bao nhiêu

Tin đăng cùng chuyên mục