Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi bao lâu thì đẹp? chuyên gia tư vấn

Thông tin mua bán
Mã tin
V110836
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2017
Hết hạn
04/09/2018
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết
Hiện nay trên nhiều diễn đàn thẩm mỹ có nhiều bạn hỏi nâng mũi bao lâu thì đẹp bởi sợ mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng ở nhà thì ảnh hưởng tới công việc. Vậy cụ thể nâng mũi bao lâu thì đẹp mời các bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Chiếc mũi là một trong những bộ phận quan trọng nhất trên gương mặt. Nằm ở vị trí trung tâm nên chiếc mũi có ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả thẩm mỹ của khuôn mặt. Một chiếc mũi cao, thanh tú sẽ tạo điểm nhấn cho gương mặt giúp gương mặt trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc mũi đẹp ngay từ khi sinh ra. Có lẽ đó là lí do mà ngày càng nhiều chị em tìm đến với các dịch vụ nâng mũi để tân trang nhan sắc của mình. Vậy  nâng mũi bao lâu thì đep tại thâm mỹ viện KANGNAM.
 
Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn
Phẫu thuật nâng mũi cho dáng mũi cao
 
Với phương pháp phẫu thuật hiện đại và tay nghề cao tại thẩm mỹ viện kangnam, thời gian phẫu thuật nâng mũi hàn quốc cũng như hồi phục đã được rút ngắn rất nhiều. Theo đó, sau khi khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ, khách hàng sẽ được thay băng sau 2 ngày, cắt chỉ sau 7 ngày và hồi phục sau 2-3 tuần. Quá trình hồi phục này còn phụ thuộc vào cơ địa và cách tự chăm sóc tại nhà của khách hàng.
 
Để đẩy nhanh tốc độ hồi phục và duy trì kết quả phẫu thuật luôn ở trạng thái tốt nhất, bạn nên thực hiện theo các chỉ dẫn sau của bác sĩ :
 
  • Chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật để giảm sưng (chườm 5 – 7 lần/ngày mỗi lần 15’). Đến ngày thứ 3 – 4 chườm ấm (chườm 2 lần/ngày mỗi lần 15’).
  • Quay lại tái khám và thay băng sau 2 ngày. Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.
  • Tránh va chạm mạnh vùng mũi trong thời gian đầu sau phẫu thuật. Kiêng đồ nếp, thịt gà, rau muống trong tháng đầu
  • Dùng thuốc theo đơn của bác sĩ để có kết quả tốt nhất. Tái khám sau 2 tuần – 1 tháng.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn
Hình ảnh khách hàng nâng mũi và đạt kết quả bất ngờ
 
 
Thực hiện theo những chỉ dẫn này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian phục hồi. Nhờ đó, bạn sẽ có thể hết sức tự tin và thoải mái với chiếc mũi cao, thẳng, hài hòa hoàn hảo với khuôn mặt của bạn.
 
Bài đọc được quan tâm nhiều : nâng mũi có ảnh hưởng gì không
Tin đăng cùng chuyên mục