Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi có phải làm lại không? chuyên gia tư vấn

Thông tin mua bán
Mã tin
V106908
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2017
Hết hạn
04/08/2018
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! năm nay em 23 tuổi em có một chiếc mũi khá thô mà lại tẹt nên em đang có dự định đi nâng mũi. Em cũng đã có tìm hiểu một số thông tin trên mạng về vấn đề nâng mũi nhưng em vẫn có 1 thắc mắc là nâng mũi có phải làm lại không và sau bao lâu thì phải làm lại. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn. ( Thanh Huyền – Lâm Đồng)

Bạn Thanh Huyền thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với thắc mắc nâng mũi có  phải làm lại không của bạn, chúng tôi xin giải đáp cho bạn như sau :

Hiện nay,những phương pháp nâng mũi hiệu quả nhất phải kể đến nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn… đều sử dụng đều sử dụng những chất liệu độn chủ yếu là sụn vành tai, sụn tự thân nên dễ thích ứng với cơ thể, không gây phản ứng phụ cũng như di chứng ngoài mong muốn. Những chất liệu này sau khi đưa vào cơ thể sẽ tự động thích ứng và được nuôi dưỡng bởi các tế bào và máu, sau một thời gian chúng sẽ tồn tại như một phần gắn liền trên cơ thể bạn. Do đó, phẫu thuật nâng mũi có thể cho kết quả duy trì lâu dài và vĩnh viễn, bạn hoàn toàn an tâm sau nâng mũi sẽ không phải làm lại.

Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn

Hình ảnh sau khi nâng mũi cho dáng mũi đẹp tự nhiên

 

Tuy nhiên, để kết quả nâng mũi được vĩnh viễn và lâu dài còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ thực hiện phẫu thuật cho bạn, vì vậy trước khi phẫu thuật nâng mũi bạn cần tìm hiểu kĩ về công nghệ nâng mũi và lựa chọn bác sĩ phù hợp có thể giúp bạn tạo dáng mũi chuẩn đẹp mà không cần phải lo lắng về những biến chứng có thể xảy ra sau khi nâng.

Bệnh viện thẩm mỹ kangnam hiện là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã từng thực hiện phẫu thuật nâng mũi  sline thành công cho hàng nghìn khách hàng, giúp khách hàng sở hữu dáng mũi cao , thanh tú, đẹp tự nhiên.

 

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, từng có nhiều năm tu nghiệp tại các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan… Không những thế, Bệnh viện thẩm mỹ kangnam còn có đội ngũ bác sĩ Hàn quốc trực tiếp hoặc gián tiếp liên kết thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc hiện đại, phòng mổ luôn đảm bảo vô trùng tuyệt đối, dịch vụ chăm sóc sau nâng mũi chuyên nghiệp và có chế độ bảo hành nâng mũi… Bệnh viện thẩm mỹ kangnam đã và đang dần khẳng định là địa chỉ nâng mũi của số đông khách hàng hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn

Hình ảnh khách hàng nâng mũi tại kangnam

 

 

Đó là một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ cho bạn nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể đến thẩm mỹ viện kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé.

Tìm hiểu thêm : nâng mũi có di chứng không

Tin đăng cùng chuyên mục