Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi s line giá bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V107034
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/08/2017
Hết hạn
05/08/2018
Xem :
399
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi hiện nay giá nâng mui s line tại cơ sở thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay là bao nhiêu tiền ạ. Em rất me có dáng mũi giống các sao hàn nên cũng đã tính cho mình một khoản tiền nhưng không biết có đủ không. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn.( Nguyễn Vũ Việt My, 18 tuổi – Hà Tĩnh)

Bạn Việt My thân mến ! cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi với câu hỏi giá nâng mũi s line bao nhiêu tiền tại cơ sở thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay chúng tôi xin trả lời bạn qua bài viết dưới đây : 

Hiện nay tại Kangnam là một cơ sở thẩm mỹ được các chuyên gia cùng khách hàng đánh giá rất cao và cũng đang là một cơ sở thẩm mỹ đứng đầu ở nước ta nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện nâng mũi tại đây, giá nâng mũi S line 3D là 25 triệu và chi phí nâng mũi s line 4D là 35 triệu với nhiều ưu điểm vượt trội như sau:
  Nâng mũi Hàn Quốc Nâng mũi bọc sụn Nâng mũi Sline 3D Nâng mũi Sline 4D
Chi phí (Triệu) 10 15 25 35
Nâng sống mũi
Chỉnh hình đầu mũi
Tạo dáng S line
Sụn tự thân
Chỉnh sửa cấu trúc mũi
Xem trước kết quả
Thời gian thực hiện (Phút) 45 45 – 60 60 60 – 90
Bảo hành 10 năm 10 năm Vĩnh viễn Vĩnh viễn

BẢNG GIÁ NÂNG MŨI S LINE VÀ CÁC DỊCH VỤ NÂNG MŨI KHÁC TẠI KANGNAM

Đặc điểm mũi châu Á là mũi rất thấp và bè, nếu chiếc mũi cao thì thường phải cao một cách tự nhiên tức là có độ cong. Nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ cho thấy rằng mũi dạng chữ S mà người ta gọi đường nét S Line là mũi tự nhiên, đẹp nhất. Với mũi dạng S Line thì mũi sẽ cao từ gốc mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẽ đẹp tự nhiên.

Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn

Dáng mũi s line tạo cho khuôn mặt được nổi bật

Phẫu thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc đòi hỏi bác sỹ phẫu thuật phải có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo một cách chuyên nghiệp về nâng mũi tại các nước phát triển. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ kangnam bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật thực hiện đảm bảo mang đến cho bạn kết quả bất ngờ.

Phương pháp nâng mũi S Line hoàn toàn có thể cải thiện được tình trạng mũi bẹt và bè của bạn. Bác sỹ sẽ tạo dáng mũi chữ S thon gọn, hoàn thiện và phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất.

Tuy nhiên, bạn cần phải biết: phẫu thuật nâng mũi hiện nay rất đa dạng, nếu nâng mũi đơn thuần là chỉ đặt sóng mũi thì giá tương đối rẻ, nếu phẫu thuật nâng mũi mà có chỉnh hình toàn thể mũi như chỉnh hình thu nhỏ đầu mũi, dựng trụ, bọc sụn tai, sụn vách ngăn, bọc cân cơ hay nâng mũi bằng sụn sườn thì sẽ tùy thuộc vào độ phức tạp mà giá nâng mũi sẽ khác nhau.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sụn nâng mũi nổi trôi không rõ nguồn gốc, xuất xứ, có nhiều sụn theo chúng tôi nghiên cứu tìm hiểu thì được xuất xứ từ Trung quốc không đảm bảo tính an toàn, chất lượng , cho nên khi bạn nâng mũi không nên quá chú ý là nâng mũi giá bao nhiêu tiền mà phải chú ý đến tay nghề của bác sĩ, sau mổ có đẹp không, sụn nâng mũi có xuất xứ rõ ràng không…

Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn

Phẫu thuật nâng mũi s line tại thẩm mỹ viện kangnam

Với những thông tin trên hy vọng phần nào giúp bạn có câu trả lời cho vấn đề giá nâng mũi s line hàn quốc ? Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về nâng mũi bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ kangnam để được các bác sĩ tư vấn miễn phí cho bạn nhé.

Tìm hiểu thêm : nâng mũi sline ở đâu đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục