Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những loại đèn trang trí tuyệt đẹp cho bể bơi

Thông tin mua bán
Mã tin
V121289
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/11/2017
Hết hạn
16/11/2018
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hanteco
Điện thoại
0986520008
Địa chỉ
Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đèn chiếu sáng bể bơi đang là thiết bị được sử dụng nhiều không chỉ đáp ứng nhu cầu chiếu sáng để bơi lội khi trời tối mà còn tăng thêm vẻ đẹp cho hồ bơi, bể bơi. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số loại đèn trang trí và chiếu sáng cho bể bơi được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.

Đèn năng lượng mặt trời

Đèn hồ bơi năng lượng mặt trời là một sự lựa chọn thân thiện với môi trường. Bộ phận thu nhiệt từ năng lượng mặt trời ban ngày sẽ cung cấp năng lượng trở lại cho việc thắp sáng hồ bơi vào ban đêm. Loại đèn này hoạt động nhờ bộ phận cảm biến ánh sáng và không dùng điện nên tiết kiệm chi phí thắp sáng tối đa. Những ngày thời tiết âm u, nhiều mây thì đèn này lại hoạt động kém hiệu quả, nhưng bể bơi hoạt động nhiều vào trời nắng nóng, khi nguồn nhiệt thu được nhiều nhất, nên không gây ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng hồ bơi.

 

chieusangchohoboi

 

 

Đa số các bể bơi hoạt động cao điểm vào mùa hè khi mà ánh nắng mặt trời tác động nhiều nhất, cho nên sử dụng loại đèn này đang là bài toán khả thi bởi tính tiết kiểm và thân thiện với môi trường.

Đèn có ánh sáng trắng đơn giản

Ánh sáng màu trắng đơn giản nhưng lại tạo hiệu ứng thẩm mỹ rất tốt cho bể bơi. Đèn có ánh sáng trắng thường được dùng là đèn halogen, đèn sợi tóc thông thường, đèn thạch anh. Các loại đèn này an toàn và tiết kiệm điện năng.

Khi lắp đặt, đèn được đặt trong các hộp nhựa trong hoặc có màu sắc khác nhau và được gắn kín bằng keo chuyên dụng chống thấm nước.

denbeboi12


 

Loại ánh sáng này thường sử dụng điện 12V và 120V. Đây là loại đèn được dùng phổ biến ở cả bể bơi gia đình và bể bơi kinh doanh. Với ánh sáng trắng, điều được nhiều người cảm thấy hài lòng nhất đó chính là tạo nên màu sắc chân thực nhất, dễ dàng quan sát xung quanh và giúp cho hoạt động bơi lội của bạn dễ dàng như ban ngày.

Đèn LED

Đèn led mang lại ánh sáng đa sắc, nhẹ nhàng nên nó đang chiếm thị hiếu của người sử dụng. Đèn LED dần dần thay thế các loại đèn sợi đốt truyền thống bởi độ thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí, thân thiện môi trường.

Ánh sáng đèn LED thường chiếu rất xa và sáng, lại có sẵn các màu nên được sử dụng nhiều, nhất là các bể bơi kinh doanh, diện tích lớn. Đèn led có rất nhiều loại khác nhau như đèn led âm nước, led âm trần, led đơn sắc và led đa sắc. Dù bạn chọn loại đèn led nào thì cũng đều đảm bảo được ngụ ý và mục đích của bạn là chiếu sáng và trang trí cho bể bơi.

Trên đây là những loại đèn cơ bản nhất mà mọi hồ bơi sử dụng, để sở hữu và lắp đặt đèn bể bơi vui lòng liên hệ với Công ty THHH TM & CN Hanteco Việt Nam, với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên ĩ thuật lành nghề, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, chất lượng và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hiệu quả nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

***

Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0986.520.008 - 0972.003.001

Facebook:https://www.facebook.com/Hanteco/    

Email: anhtuan.hanteco@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục