Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật cắt mí mắt? chuyên gia tư vấn

Thông tin mua bán
Mã tin
V099851
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2017
Hết hạn
03/06/2018
Xem :
426
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay có khá nhiều các bạn nữ quan tâm tới dịch vụ cắt mí mắt . Nhưng cũng có khá nhiều bạn chưa hiểu cắt mí mắt là gì hãy để chúng tôi tìm hiểu giúp bạn phương pháp cắt mí mắt qua bài đọc này nhé.

 

Cắt mí mắt là phẫu thuật thẩm mỹ giúp loại bỏ bọng mỡ, da chùng, da thừa, tạo vẻ tinh anh cho đôi mắt – “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Đây là một trong những phương pháp thẩm mỹ được Bệnh viện kangnam tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Thẩm mỹ viện hàng đầu Hàn Quốc, được nhiều phái đẹp tin tưởng, sử dụng.

Theo thời gian, tuổi tác và sự tác động của các yếu tố bên ngoài, mắt dần bị lão hóa. Từ độ tuổi trung niên trở đi, ai cũng phải đối diện với tình trạng da nhăn, chảy xệ, xuất hiện bọng mỡ ở mắt… Từ những dấu hiệu ban đầu, mắt có thể bị sụp mí, lấy đi nét xuân tươi trẻ trên gương mặt và ảnh hưởng không nhỏ tới thị lực.

Một đôi mắt đẹp tạo nên vẻ quyến rũ cho phụ nữ ở mọi góc nhìn.
Một đôi mắt đẹp tạo nên vẻ quyến rũ cho phụ nữ ở mọi góc nhìn.

Tìm đến sự tư vấn của bác sĩ Bệnh viện kangnam và trải nghiệm dịch vụ cắt mí mắt tại đây, nhiều chị em không khỏi bất ngờ với kết quả có được sau phẫu thuật. Với môi trường Bệnh viện đạt chuẩn quốc tế và đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, Bệnh viện Thu Cúc cam kết mang lại vẻ đẹp như ý, an toàn cho mọi khách hàng.

TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG

 

  • Cắt mí mắt Hàn Quốc áp dụng cho cả nam và nữ từ 35 tuổi trở lên.
  • Khách hàng có mắt một mí, mí lót mong muốn chuyển sang mắt hai mí tự nhiên.
  • Khách hàng bị sụp mí do bẩm sinh hoặc bệnh lý.
  • Mí mắt có nhiều da chùng, da thừa và bọng mỡ.
  • Mí mắt không có bọng mỡ song có nhiều da chùng, thừa tạo thành nếp nhăn ở mí mắt.

Bạn có thể tìm hiểu thêm : cắt mí mắt ở đâu

ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN PHẪU THUẬT CẮT MÍ

 

– Khách hàng có sức khỏe tốt. Không bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường. Đồng thời, bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc sẽ tiến hành kiểm tra thử máu, thử phản ứng thuốc… nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người.

– Khách hàng nữ được chỉ định không phẫu thuật cắt mí mắt khi đang trong giai đoạn kinh nguyệt.

CÁC PHƯƠNG PHÁP CẮT MÍ TẠI BỆNH VIỆN KANGNAM

 

  •  Cắt mí mắt trên: Tuổi càng cao, cơ nâng mi dãn mỏng và yếu dần, gây ảnh hưởng đến thị lực. Mắt không còn trẻ đẹp như trước và trông có vẻ mệt mỏi. Sau thăm khám, kiểm tra về tình trạng da thừa, mức độ mí sụp, bác sĩ Bệnh viện KANGNAM sẽ tiến hành phẫu thuật bằng phương pháp Laser, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương. Chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mới giúp mắt có vẻ đẹp tự nhiên, không để lại sẹo.
  • Cắt mí mắt dưới: Là phẫu thuật thẩm mỹ loại bỏ mỡ, da chùng, thừa tại mí dưới, xóa bỏ những dấu hiệu lão hóa đang dần hiện hữu trên khuôn mặt, giúp chị em lấy lại nét xuân xanh. Với đôi tay khéo léo, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ sát với lớp mi dưới, bóc tách mỡ và cắt bỏ da thừa. Vết rạch được bác sĩ đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ một cách tinh tế, không có dấu hiệu của phẫu thuật thẩm mỹ.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN CẮT MÍ MẮT TẠI KANGNAM

 

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đây là thao tác quan trọng, giúp khách hàng hiểu rõ về phương pháp, cách thức thực hiện và có tâm thế thoải mái khi bước vào phòng phẫu thuật.

Bước 2: Bác sĩ thực hiện các thao tác chuẩn bị cắt mí mắt cần thiết:

– Kiểm tra y tế

– Chuẩn bị các dụng cụ dùng trong phẫu thuật. Dụng cụ này cần được vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo an toàn theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Bước 3: Tiến hành đo độ rộng của mi mắt, vẽ lằn mi phù hợp với khuôn mặt (đối với cắt mí mắt trên).

Bước 4: Gây tê tại chỗ. Thao tác này giúp khách hàng không đau, không khó chịu và có cảm giác thoải mái trong quá trình phẫu thuật cắt mí mắt.

Bước 5: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt trên hoặc cắt mí mắt dưới, tùy theo trường hợp cụ thể của từng khách hàng.

Bước 6: Khâu đóng điểm phẫu thuật bằng chỉ chuyên dụng, tạo nếp gấp mí cân đối tự nhiên mà hoàn toàn không lộ sẹo.

cat-mat-o-dau-dep
Trước và sau khi cắt mí mắt tại KANGNAM

CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT CẮT MÍ

 

  •  Sau khi cắt mí mắt, sử dụng urgo nhỏ băng lại đường phẫu thuật. Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, dùng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu rồi tra mỡ kháng sinh lên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn).
  • Tích cực chườm mát 3 – 5 lần/ngày trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (dùng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm, mỗi lần khoảng 10 phút). Sang ngày thứ 3 – 5 chườm nước ấm  3 – 5 lần/ngày, 10 phút/ lần.
  • Kiêng ăn một số thực phẩm như: thịt gà, rau muống, đồ nếp trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.
  • Không dụi mắt, không đeo kính áp tròng trong thời gian đầu.
  • Dùng thuốc theo đúng đơn kê và hướng dẫn của bác sĩ.
  • Cắt chỉ sau 5 ngày phẫu thuật. Sau cắt chỉ, rửa mặt nhẹ nhàng để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng.
  • Tái khám sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật.

Chúc bạn mau sớm có một đôi mắt đẹp tại bệnh viện KANGNAM.

>>> Xem thêm : cắt mí mắt có hại không

 

Tin đăng cùng chuyên mục