Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật chữa cười hở lợi an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V099548
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/05/2017
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
407
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay nhiều người đã sử dụng phương pháp chữa cười hở lợi để khắc phục tình trạng cười hở lợi mà bấy lâu nay làm các bạn mất tự tin trước nụ cười của mình. Nhưng hiện nay bạn có thể tự tin lại với nụ cười xinh khi thực hiện phương pháp chữa cười hở lợi.

Cười hở lợi là như thế nào?

Cười hở lợi hay còn gọi là cười lộ xỉ là tình trạng khoảng lợi bị hở quá lớn khi cười, lúc đó khoảng cách tính từ cổ răng đến vành môi trên vượt quá 3mm. Tuy đây không phải bệnh lý nghiêm trọng nhưng nụ cười hở lợi làm mất đi tính thẩm mỹ của khuôn hàm, khiến nụ cười của bạn trông kém duyên dáng. Tình trạng khuyết điểm cười hở lợi là do 3 nguyên nhân chính dưới đây:

chi-phi-phau-thuat-cuoi-ho-loi-bao-nhieu

Chữa cười hở lợi ở đâu

icon.-45x45 Cười hở lợi do răng

icon.-45x45 Cười hở lợi do xương hàm

icon.-45x45 Cười hở lợi do lợi

Để tìm được phương pháp phẫu thuật chữa cười hở lợi hiệu quả, điều quan trọng là bạn cần phải xác định nguyên nhân gây lợi hở là do đâu và tìm giải pháp tương ứng, tránh tình trạng tiền mất tật mang do điều trị sai phương pháp.

Chữa cười hở lợi có sao không, có ảnh hưởng gì không?

Với sự phát triển mạnh mẽ của những kỹ thuật nha khoa hiện nay thì việc chữa cười hở lợi đã trở nên đơn giản hơn trước rất nhiều giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại nụ cười đều đẹp để tự tin hơn trong cuộc sống hằng ngày. Tuỳ vào từng trường hợp cụ thể và nguyên nhân gây ra khuyết điểm này sẽ có những phương pháp chữa cười hở lợi phù hợp tuy nhiên đây là những công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về quá trình điều trị sẽ được đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao như mong đợi.

Thông thường việc lựa chọn phương pháp chữa cười hở lợi được chia thành 2 trường hợp cụ thể như sau:

  • Cười hở lợi mức độ nhẹ

Nếu như tình trạng cười hở lợi của bạn dưới 3mm thì được xem là mức độ nhẹ và trường hợp này có thể không cần tiến hành phẫu thuật mà sẽ áp dụng các kỹ thuật đơn giản như tiêm hoạt chất, niềng răng, làm tiểu phẫu nâng cơ môi, làm thân răng ngắn lại đẩy phần lợi hở xuống. Tuy đơn giản nhưng những phương pháp này vẫn giúp bạn chữa cười hở lợi hiệu quả, điều chỉnh được tỷ lệ giữa lợi, răng, môi được hài hoà hơn.

  • Cười hở lợi mức độ nặng

Tình trạng cười hở lợi nặng được xác định khi độ lộ nướu từ 3mm trở lên khiến nụ cười của bạn mất thẩm mỹ cao, lúc này giải pháp chữa cười hở lợi tối ưu nhất chính là phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ đi một phần cơ môi trên giúp bộc lộ răng nhiều hơn và để cân đối khoảng cách giữa vành môi trên và cổ răng. Phương pháp này sẽ giúp bạn khắc phục triệt để khuyết điểm nụ cười hở lợi này nên được rất nhiều người lựa chọn hiện nay.

Những kỹ thuật kể trên đều rất quen thuộc và được tiến hành khá đơn giản nên mọi người không cần quá lo lắng về những vấn đề như chữa cười hở lợi có sao không, có gây ra ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả điều trị như mong muốn và đảm bảo an toàn cao nhất cho mình bạn nên lựa chọn các trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng để thực hiện chữa cười hở lợi cho mình.

Bạn có thể xem thêm : chữa cười hở lợi ở đâu

Chữa cười hở lợi ở đâu tốt nhất hiện nay?

Để có thể xác định được địa chỉ chữa cười hở lợi tốt nhất hiện nay cần phải dựa trên nhiều yếu tố trong đó phải kể đến như tay nghề chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện, trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình tiến hành chữa cười hở lợi đúng kỹ thuật…

Nha khoa Kangnam với kinh nghiệm hơn 15 năm và sở hữu những ưu thế vượt trội về đội ngũ bác sĩ, hệ thống máy móc tiên tiến và một quy trình điều trị hở lợi đúng tiêu chuẩn, bao gồm đầy đủ các bước tiến hành đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người thực hiện như sau:

Bước 1: Thăm khám và chụp phim X-quang bằng máy Cone Beam CT 3D

Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sơ bộ về tình trạng răng miệng của bạn sau đó chụp x-quang với máy Cone Beam CT 3D hiện đại để xác định rõ nguyên nhân và mức độ cười hở lợi của bạn để tìm ra phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Bước 2: Lên kế hoạch điều trị với phần mềm V-Ceph 3D

Sau khi có được hình ảnh chụp x-quang bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cụ thể cho bạn bằng phần mềm V-Ceph 3D tiên tiến nhất hiện nay để biết được vị trí xương hàm cần cắt chỉnh, tỉ lệ lợi lộ ra cần loại bỏ…. Bên cạnh đó bạn còn có thể nhìn trước kết quả sau phẫu thuật của mình dựa trên hình ảnh 3D giả định.

Bước 3: Kiểm tra sức khoẻ tổng quát

Trước khi tiến hành chữa cười hở lợi bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành các kiểm tra, xét nghiệm sức khoẻ tổng quát để đảm bảo tình trạng ổn định tránh những biến chứng xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ thực hiện vệ sinh răng miệng, điều trị dứt điểm các bệnh lý như sâu răng, nha chu, viêm nướu… để làm sạch khoang miệng, hạn chế nhiễm trùng cho bạn.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật chữa cười hở lợi trong phòng vô trùng

Trước khi bắt đầu bạn sẽ được tiến hành phương pháp tiền mê tiên tiến để loại bỏ cảm giác đau đớn khi phẫu thuật. Quá trình chữa cười hở lợi sẽ được thực hiện an toàn trong phòng vô trùng với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại như máy cắt xương siêu âm Aesculap công nghệ mới để cắt chỉnh và kéo xương hàm về vị trí thích hợp như đã lên kế hoạch. Sau đó bác sĩ sẽ cố định xương và khâu bằng chỉ sinh học.

Bước 5: Kiểm tra lại

Sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được nghỉ ngơi trong phòng hồi sức và được chăm sóc 24/24 bởi các điều dưỡng. Tiếp đó bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám phù hợp.

 

Bạn muốn nhanh chóng thoát khỏi những e ngại vì cười hở lợi, bạn muốn tự tin khi giao tiếp với nụ cười xinh lung linh hãy đến với Nha khoa Kangnam. Bằng những kỹ thuật chữa cười hở lợi tân tiến, an toàn chúng tôi sẽ giúp bạn có được một nụ cười duyên dáng, tự tin hơn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục