Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật gọt mặt ở đâu uy tín đẹp nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V099388
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/05/2017
Hết hạn
30/05/2018
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Bệnh viện Kangnam. Về thắc mắc gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Gọt mặt v line đẹp tự nhiên và an toàn

Bệnh viện Kangnam là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín, đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, trong đó có các ca phẫu thuật gọt mặt, đem lại vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng, giúp họ tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Kangnaml là một trong số ít các địa chỉ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn nói trên.

  • KANGNAM sở hữu đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật gọt mặt đẹp.
  • Gọt mặt tại Bệnh viện KANGNAM áp dụng công nghệ 3D, nhờ vậy bạn sẽ thấy được hình ảnh gương mặt của mình trước khi tiến hành phẫu thuật, từ đó, bạn quyết định chọn khuôn mặt nào để hài hòa và hợp nhất với mình. Chúng tôi áp dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại như máy X-Quang, máy cắt xương siêu âm, đặc biệt là phần mềm phân tích hàm mặt 3D chuyên dụng để phân tích cấu trúc xương hàm, xương cằm, phân tích đường cắt xương, hệ dây thần kinh giúp phẫu thuật diễn ra an toàn và chính xác.
  • Phẫu thuật tại Bệnh viện Kangnam thực hiện với máy gây mê chuyên dụng cùng đội ngũ bác sĩ gây mê có kinh nghiệm và hệ thống monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn luôn đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn.
  • Sau phẫu thuật bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình chu đáo 24/24. Bạn còn được chiếu đèn giúp giảm sưng nhanh chóng và có được vẻ đẹp tự nhiên nhất.
Trước và sau khi phẫu thuật gọt mặt tại kangnam

Trước và sau khi phẫu thuật gọt mặt tại kangnam

Với tất cả những gì mà Bệnh viện Kangnam sở hữu, chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi thực hiện phẫu thuật gọt mặt tại đây.

<h4 #ffffff;\"="" style="color: rgb(51, 51, 51); font-family: &quot;Times New Roman&quot;, Times, serif; font-size: 16px; text-align: justify;">

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

Tin đăng cùng chuyên mục