Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật hàm mặt?Tư vấn từ chuyên gia

Thông tin mua bán
Mã tin
V099287
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2017
Hết hạn
29/05/2018
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay với sự can thiệp của công nghệ hiện đại cùng sự đào tạo chuyên sâu từ các bác sĩ chuyên ngành lâu năm ở nước ngoài thì hiện nay tại việt nam đã có một số cơ sở giúp bạn che khuất tất cả các khuyết điểm trên răng của bạn. Nhờ phẫu thuật hàm mặt mà bạn sẽ sở hữu hàm răng chuẩn tỷ lệ và hài hòa với khuôn mặt.

ĐIỀU KIỆN & TRƯỜNG HỢP CẦN PHẪU THUẬT RĂNG HÀM MẶT

* Trường hợp cần phẫu thuật

Do phẫu thuật hàm mặt tác động sâu tới cấu trúc hàm mặt, nên những trường hợp sai lệch khớp cắn, sai lệch răng và xương cần được bác sỹ thăm khám và tư vấn phương pháp chữa trị tốt nhất.

* Điều kiện phẫu thuật

Tùy vào từng cơ địa của mỗi người mà có cách chữa khác nhau. Nhưng cần phải đảm bảo những điều kiện cần và đủ dưới đây thì ca phẫu thuật răng hàm mặt mới đạt được hiệu quả tốt nhất.

– Từ 18 tuổi trở lên, vì khi đó cấu trúc xương hàm đã phát triển ổn định, sau khi phẫu thuật xong, sẽ không xảy ra tình trạng sai lệch khớp cắn và sự di chuyển của răng.

 Sức khỏe tốt, không bị bệnh tim mạch, huyết áp hay chứng máu không đông

– Tâm lý ổn định: Vì khi tiến hành phẫu thuật, nhiều người có tâm lý sợ sệt sẽ gây áp lực không tốt cho ca phẫu thuật.

ƯU ĐIỂM CỦA PHẪU THUẬT RĂNG HÀM MẶT LÀ GÌ?

Phẫu thuật răng hàm mặt khi răng bị sai lệch khớp cắn với nguyên nhân do xương hàm gây ra sẽ tạo nên khuôn mặt đẹp toàn diện với những ưu điểm sau đây:

>> Xem thêm : phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt

Phẫu thuật răng hàm mặt cho vẻ đẹp rạng ngời, nụ cười duyên dáng nhất1Hiệu quả trọn đời

Chỉ sau 1 lần điều trị thành công, răng của bạn có thể duy trì kết quả đạt được vĩnh viễn trọn đời. Dù trước đó tình trạng của bạn nặng như thế nào thì sau khi điều trị xong, răng của bạn sẽ đứng ở vị trí đúng trên cung hàm mãi mãi

Phẫu thuật răng hàm mặt cho vẻ đẹp rạng ngời, nụ cười duyên dáng nhất2Chỉnh hình toàn diện

Chỉ cần 1 ca phẫu thuật răng hàm mặt, tất cả những khuyết điểm đều có thể được chỉnh sửa mà không cần phải áp dụng quá nhiều kỹ thuật phức tạp, dù hàm răng bị hô vẩu hay chấn thương hàm mặt cũng đều được chỉnh sửa tận gốc cho hiệu quả triệt để.

Phẫu thuật răng hàm mặt cho vẻ đẹp rạng ngời, nụ cười duyên dáng nhất4Hồi phục nhanh, không để lại sẹo

Tuy thời gian hồi phục dựa vào cơ địa của từng người, nhưng đa số các bệnh nhân đều có thời gian hồi phục nhanh, chỉ mất vài tuần để liền thương. Trong thời gian này, bệnh nhân không nhất thiết phải nằm viện mà có thể làm việc nhẹ nhàng không ảnh hưởng gì tới răng. Đặc biệt với tay nghề cao của bác sỹ, mọi thao tác được thực hiện chuẩn xác sẽ kiểm soát được toàn bộ ca phẫu thuật, không để lại sẹo sau phẫu thuật.

Phẫu thuật thâm mỹ khuôn mặt

 

Đó cũng là một số điều kiện chúng tôi đưa ra để giúp ích cho các bạn , bạn có thể tim hểu trước khi chọn cơ sở nào đó để thẩm mỹ ham mặt của mình. Bạn cũng có thể tìm hiêu thêm một số thông tin khác nhau của chúng tôi.

>> Xem thêm : Độn cằm không phẫu thuật

Tin đăng cùng chuyên mục