Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V111706
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/09/2017
Hết hạn
11/09/2018
Xem :
514
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Chi phí phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu tiền đang là một câu hỏi mà được khá nhiều bạn quan tâm trên các trang mạng xã hội cũng như diễn đàn làm đẹp hiên nay. Vậy để có thể biết được giá tại một cơ sở thẩm mỹ uy tín hiện nay mời bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Bảng giá chi phí phẫu thuật nâng mũi tại TMV KANGNAM

Hiện nay thẩm mỹ viện kangnam đang là một cơ sở thẩm mỹ hàng đầu ở nước ta với nhiều dịch vụ thẩm mỹ được các chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao và đăc biệt là dịch vụ nâng mũi. Vậy giá phẫu thuật nâng mũi tại kangnam bao nhiêu tiền.

Cập nhật trọn bộ bảng giá nâng mũi HOT nhất 2017 tại Kangnam

DỊCH VỤ PHẪU THUẬT NÂNG MŨI CHI PHÍ DỊCH VỤ ÁP DỤNG KHUYẾN MẠI
Nâng mũi Hàn Quốc ( Bảo hành 10 năm) 10 triệu Đang khuyến mại
Nâng mũi Sline 3D ( Bảo hành vĩnh viễn) 25 triệu Đang khuyến mại
Nâng mũi Sline 4D  ( Bảo hành vĩnh viễn) 35 triệu Đang khuyến mại
Nâng mũi bọc sụn  ( Bảo hành 10 năm) 15 triệu Đang khuyến mại
Nâng mũi Kangnam Perfect’s S line 45 triệu
Chỉnh sửa mũi toàn diện ( Mũi gồ, lệch vẹo, hếch, mũi hỏng do tai nạn… 35 – 50 triệu

Mỗi phương pháp sẽ áp dụng một kỹ thuật, sử dụng chất liệu phù hợp với từng đối tượng khách hàng, do đó mà chi phí phẫu thuật nâng mũi giữa các dịch vụ cũng khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn

Phẫu thuật nâng mũi khắc phục mọi nhược điểm

 

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện đa dạng các kỹ thuật nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line cấu trúc, nâng mũi đặt sóng, thu gọn cánh mũi, thu gọn đầu mũi…

Gia phẫu thuật nâng mũi phụ thuộc vào yếu tố nào ?

Chi phí phẫu thuật nâng mũi là điều mà nhiều chị em đắn đo khi đi thực hiện. Hiện nay có rất nhiều nơi quảng cáo nâng mũi giá rẻ, tuy nhiên không phải lúc nào chất lượng cũng đi kèm. Do vậy bạn cũng không nên quá tiết kiệm mà lựa chọn những nơi có giá thấp nhưng không đảm bảo chất lượng. Trên thực hiện nâng mũi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

– Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị máy móc hiện đại thì chi phí nâng mũi sẽ cao hơn. Các yếu tố này đảm bảo cho bạn cảm thấy thoải mái khi thăm khám và thực hiện làm đẹp an toàn, nhanh chóng.

– Công nghệ, vật liệu nâng mũi, quy trình tiên tiến thì chi phí nâng mũi sẽ cao hơn so với công nghệ lạc hậu, cũ kĩ, vật liệu nâng mũi kém chất lượng.

– Yếu tố đội ngũ bác sĩ cũng quyết định nhiều đến chi phí nâng mũi. Một bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm thì sẽ giúp bạn sở hữu mũi đẹp hiệu quả và an toàn hơn.

Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn

Bác si đang thăm khám tư vấn cho khách hàng trước khi phẫu thuật nâng mũi

– Cuối cùng là yếu tố chế độ chăm sóc khách hàng sau nâng mũi. Chi phí nâng mũi cao một chút nhưng bù lại bạn yên tâm vì luôn được chăm sóc chu đáo sau làm đẹp.

 

Hi vọng với những thông tin ở trên đã giúp các bạn co thêm thông tin về giá phẫu thuật nâng mũi tại địa chỉ uy tín nhất hiện nay. chúc bạn có chiếc mũi đẹp nhé.

Bài đọc được quan tâm : nâng mũi ở đâu đẹp

 
Tin đăng cùng chuyên mục