Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu mới đẹp lại

Thông tin mua bán
Mã tin
V098992
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2017
Hết hạn
26/05/2018
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Em chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi một chuyện là phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì đẹp vậy. Do công việc của em là phóng viện nên khá bận rộn hay phải đi nhiều nên em khá sợ nếu lâu nó sẽ ảnh hưởng tới công viêc. Mong bác sĩ tư vấn sớm phản hồi lại giúp em. Em xin cảm ơn.

<h2 class="\&quot;reading-box\&quot;" right;\"="" style="font-size: 13pt;">(Mai Trâm – Từ Liêm, Hà Nội)
 

Trả lời

Bạn Mai Trâm thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Về vấn đề nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên xin trả lời bạn như sau:

Đúng là ngay sau khi vừa nâng mũi vài ngày thì trông mũi sẽ còn hơi cứng một chút.  Nguyên do là sau một ca phẫu thuật nâng mũi thì mũi cũng cần có thời gian để hồi phục hoàn toàn, dần dần định hình dáng mũi để có độ vững chắc như mũi thật bạn nhé.

Nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên ? Bác sĩ chuyên khoa tư vấn.

Trước khi thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ, điều mà khách hàng cần quan tâm là: Phẫu thuật nâng mũi áp dụng công nghệ nào, chỉnh hình khuyết điểm nào ở mũi, thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng là bao lâu, chi phí bao nhiêu tiền. Chỉ những cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp mới cung cấp thông tin đến bạn những vấn đề này một cách chi tiết.

Để trả lời một cách khách quan cho câu hỏi nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên, các bác sĩ Bệnh viện Kangnam cho rằng, thông thường thời gia nghỉ dưỡng của bạn là khoảng 10-15 ngày. Và sức khỏe, vết thương vị trí mũi sẽ phục hồi hoàn toàn từ 1 tháng trở lên. Trong thời gian này, bạn tuyệt đối phải tuân theo những chỉ dẫn của bác sĩ để sụn mũi được ổn định bên trong khoang mũi, không gây ra những biến chứng phiền toái.

Bác sĩ KANGNAM tư vấn cho khách hàng nâng mũi bao lâu thì đẹp

Bác sĩ KANGNAM tư vấn cho khách hàng nâng mũi bao lâu thì đẹp

Và lưu ý quan trọng mà các bác sĩ cũng khuyên bạn nên quan tâm là, không nên quá gấp gáp mong chờ kết quả phục hồi. Ca phẫu thuật có sự can thiệp vào mô mềm, sụn mũi nên nhất thiết phải cần một thời gian nhất định để phục hồi như cũ. Những cơ sở quảng cáo thông tin phục hồi trong vài ngày…là không trung thực, bạn nên tỉnh táo để không phải mắc lừa khi tiếp nhận những chiêu lừa này.

Xem thêm : nâng mũi đẹp ở hà nội

Nâng mũi nhanh và có nét đẹp tự nhiên cần lưu ý

Trong thời gian nghỉ dưỡng và chăm sóc vết thương hậu phẫu thuật, chính bản thân chúng ta cũng có thể quyết định đến thời gian nâng mũi bao lâu thì đẹp. Đó là những tác động từ việc vệ sinh vết thương hằng ngày, ăn uống…Dưới đây là những chia sẻ hữu ích mà các bác sĩ lâu năm tại bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM.

– Tránh đụng chạm vào mũi hoặc hoạt động mạnh trong thời gian đầu vì điều này dễ gây vẹo lệch sống mũi trong lúc mũi chưa đạt được độ vững chắc nhất.

– Kiêng ăn các thức ăn dễ gây sẹo như xôi nếp, hải sản, thịt bò, rau muống… Tránh uống rượu bia hoặc các chất kích thích khác.

– Tránh làm ướt vùng mũi thường xuyên vì như vậy khiến vết thương lâu lành hơn.

– Hạn chế các môn thể thao, vận động mạnh, cúi người xuống dưới…những tác động này rất dễ khiến sống mũi mất ổn định.

– Không nên bơi lội và vận động dưới ánh nắng mặt trời, trong thời điểm mới phẫu thuật xong vùng da và cả sống mũi vẫn còn rất nhạy cảm.

Chườm đá sẽ giúp làm giam sưng và đâu của chiếc mũi

 

Hy vọng những thông tin ở trên giụp bạn biết nâng mũi bao lâu thì đẹp chúc bạn sớm có vẻ đẹp tự nhiên từ việc nâng mũi.

Xem thêm  : nâng mũi

Tin đăng cùng chuyên mục