Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V108815
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2017
Hết hạn
19/08/2018
Xem :
503
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! em đang có ý định đi tạo má lúm đồng tiền em cũng đã tìm hiểu một số thông tin trên mạng nhưng chưa biết hiện nay giá phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn ( Thúy Nga – hà nội)

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền?

Hiện nay, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền đang được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đặc biệt, đây cũng là kỹ thuật tạo má lúm không cần phẫu thuật tiên tiến nhất được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng hiệu quả vào làm đẹp cho khách hàng, giúp khách hàng có được đôi má lúm duyên dáng. Vậy giá phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền

Chi phí cho 1 ca phẫu thuật như vậy là 5 triệu VNĐ/ 1 bên.

Chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất nhưng kết quả được đảm bảo vĩnh viễn.

Tạo má lúm tại Kangnam được thực hiện rất nhẹ nhàng, không xâm lấn, không chảy máu.

Hàng năm, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam vẫn áp dụng các chương trình tri ân khách hàng mới và tạo cơ hội trải nghiệm công nghệ cho khách hàng cũ với giá ưu đãi.

Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com

Tạo má lúm đồng tiền cho nụ cười xinh

Quy trình thực hiện cắt má lúm đồng tiền 

Kiểm tra – Tư vấn

Khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn để chọn lựa cách tạo má lúm đồng tiền, độ nông sâu cũng như hình dạng má lúm đồng tiền như thế nào để phù hợp với khuôn mặt và cho kết quả thẩm mỹ.

 

Đánh dấu, đo vẽ xác định vị trí tạo má lúm đồng tiền

Bác sĩ tiến hành đo vẽ, đánh dấu điểm cần tạo má lúm đồng tiền sao cho phù hợp, dùng thước đo cân bằng hai bên nhằm giúp việc tiểu phẫu được thực hiện được chính xác.

Sát khuẩn và gây tê

Khách hàng được sát khuẩn vùng cần khoang miệng để tránh gây nhiễm trùng. Ngay sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ để tránh gây đau, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

  • Tạo má lúm đồng tiền thẩm mỹ
  • Tạo má lúm đồng điều đẹp tự nhiên

Tiến hành tạo má lúm đồng tiền thẩm mỹ

 

Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một lỗ nhỏ trong khoang miệng ngay vị trí đã được xác định trước, sau đó tiến hành kết dính cơ má vào mặt dưới da bằng một mũi khâu với chỉ phẫu thuật. Má lúm đồng tiền sẽ hiện ra thật tự nhiên khi cơ má rút lên khi cười. Thời gian tiểu phẫu chỉ diễn ra trong thời gian ngắn và không để lại sẹo. Bạn có thể ra về ngay sau khi điều trị cùng với má lúm đồng tiền mới tạo đẹp như mong muốn.

Cắt má lúm đồng tiền là lựa chọn hiệu quả đem lại cho bạn một nụ cười rạng rỡ, đáng yêu và ấn tượng với má lúm đồng tiền độc đáo mà không để lại sẹo, không gây đau và mang lại sự an toàn. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn về cắt má lúm đồng tiền hết bao nhiêu nữa, nhưng an tâm và hài lòng.

Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com

Hình ảnh trước sau cắt má lúm đồng tiền

 

Phương pháp cắt má lúm đồng tiền tại trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Kangnam là giải pháp an toàn giúp tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, ấn tượng, tạo nên nét đặc biệt độc đáo cho khuôn mặt đem lại cho bạn thêm tự tin và thành công trong công việc và cuộc sống. Chúc bạn sớm tạo cho cho mình có má lúm đồng tiền cho nụ cười xinh.

Bài đọc được quan tâm : làm má lúm đông tiền giữ được bao lâu

Tin đăng cùng chuyên mục