Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phiên dịch tiếng Anh để làm giấy ủy quyền tại văn phòng công chứng

Thông tin mua bán
Mã tin
V086880
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/11/2016
Hết hạn
25/11/2017
Xem :
2337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Bạn đang muốn tìm một phiên dịch tiếng Anh trong buổi đi làm giấy ủy quyền mà chưa biết địa chỉ cung cấp phiên dịch tiếng Anh ở đâu?

Bạn là người nước ngoài? Bạn đang muốn làm giấy ủy quyền chuyển nhượng quyền quyết định hoặc sở hữu một số lượng tài sản mình đang nắm giữ cho một người khác? Công việc này buộc phải đòi hỏi đến những công chứng viên tại các văn phòng công chứng. Tuy nhiên, công chứng viên thường là những người không thực sự giỏi về ngoại ngữ, và để đảm bảo sự công  bằng và minh bạch, một phiên dịch có đủ trình độ và bằng cấp sẽ cần trong tình huống này.

1476689732757_26816

Phiên dịch viên có vai trò đọc, dịch lại cho người nước ngoài đang muốn làm giấy ủy quyền đó toàn bộ nội dung trong văn bản mà công chứng viên đã soạn ra. Bên cạnh đó, phiên dịch viên cũng phải trả lời và trao đổi lại với công chứng viên mà người làm giấy ủy quyền thắc mắc. Cuối buổi phiên dịch, phiên dịch viên sẽ phải ký tên xác nhận vào tờ giấy cam đoan, đã dịch đúng, chính xác toàn bộ nội dung của văn bản ủy quyền và cam kết sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về nội dung mình đã dịch.

Thời gian cho mỗi buổi làm việc như này thường chỉ kéo dài trong hai giờ đồng  hồ, nếu không có các phát sinh khác như một trong những người tham gia có mặt trong buổi ủy quyền quên giấy tờ tùy thân. Tuy nhiên, để công việc diễn ra thuận lợi, đòi hỏi phiên dịch viên phải là người đã quen đối với những buổi làm việc như này, để khỏi bỡ ngỡ và công việc được trôi chảy.

Nếu Quý khách hàng cần tìm một phiên dịch viên trong những buổi ủy quyền như này, hãy liên hệ với Chúng tôi để mọi việc được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng nhất.

Số máy hotline 0934 425 988

Địa chỉ văn phòng: số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

 
Tin đăng cùng chuyên mục