Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phiên dịch tiếng Anh tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V088795
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2016
Hết hạn
14/12/2017
Xem :
434
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Phiên dịch tiếng Anh tại Hà Nội

Phiên dịch tiếng anh tại hà nội phát âm chuẩn nhất, chính xác nhất, tự tin nhất, giá rẻ nhất chỉ có tại Công ty dịch thuật DỊCH SỐ

Phiên dịch tiếng Anh tại Hà Nội
Phiên dịch tiếng Anh tại Hà Nội

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ thông trên toàn thế giới.
Ngày nay, thế giới đi vào toàn cầu hóa, hội nhập sâu hơn và cứ như vậy theo thời gian sẽ tạo nên “thế giới phẳng”. Bởi vậy, phiên dịch tiếng Anh ngày càng trở nên không thể thiếu được trong các hoạt động Xã hội - Kinh tế - Chính trị, Khoa học – Kỹ thuật, Luật pháp, Y – Dược học,…Đặc biệt từ khi Việt Nam ra nhập WTO, Tiếng Anh là công cụ hoạt động giao lưu và hội nhập, hợp tác làm ăn,…từ đó xuất hiện hàng nghìn các dự án khác nhau sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Việt – tạo ra sự giao lưu hai chiều. Lúc này vấn đề dịch thuật phát sinh, yêu cầu dịch nhanh chóng và khẩn trương những thủ tục hành chính – dịch công chứng, người nước ngoài đầu tư vào Việt Nam và ngược lại người Việt Nam đi làm ăn ở nước ngoài,

Các dự án đầu tư lớn nhỏ đua nhau dịch. Với tốc độ bùng nổ của hội nhập, Phiên dịch tiếng anh tại Hà Nội trở nên một nghề hot. Công ty Dịch thuật và Trung tâm Dịch thuật mọc lên như nấm, nhưng để tồn tại trong ngành dịch thuật không phải dễ. Bởi bản chất của dịch thuật là một sản phẩm trí tuệ, đòi hỏi phải chuyên sâu, chuyên nghiệp. Đặc biệt là trong ngôn ngữ tiếng Anh, tính chất chuyên sâu và chuyên dụng nhiều, nên chỉ những ai có kiến thức về ngôn ngữ tốt, chuyên môn rộng, đam mê tiếng Anh và thực sự yêu nghề mới dịch được.

Phiên dịch tiếng Anh tại hà nội diễn ra hàng ngày với rất nhiều mảng từ Phiên Dịch cabin cho đến Dịch thuậtPhiên dịch tiếng anh - Phiên dịch tiếng trung - Phiên dịch tiếng nga - Phiên dịch tiếng nhật.. Dịch hồ sơ – văn bằng, chứng chỉ,…_ công chứng cho người Việt Nam ra nước ngoài.
Dịch hồ sơ đầu tư nước ngoài vào Việt Nam; Dịch hồ sơ thầu; Dịch Dự án các ngành nghề; Dịch sách; Dịch phim,…Phiên dịch tiếng Anh tại Hà nội đã đi sâu _ rộng vào đời sống xã hội. Số lượng dịch thuật Tiếng Anh cũng cực kỳ lớn, tốc độ dịch thuật đa phần yêu cầu dịch gấp. DỊCH SỐ đã dịch thuật tiếng Anh hàng trăm nghìn trang sách, hàng trăm nghìn các dự án lớn nhỏ. Có những thời điểm dịch với tốc độ chóng mặt, 2000 trang về chuyên ngành kỹ thuật cầu đường _ Công ty Thương mại – Kỹ thuật Hoàn cầu _ Trung Quốc, thời gian dịch 01 tuần và 5000 trang dịch tiếng Anh với chuyên ngành kỹ thuật, chuyên ngành xây dựng, chuyên ngành kế toán, chuyên ngành cntt... chỉ trong vòng 01 tháng, với chất lượng cao. Điều đó thể hiện DỊCH SỐ đã đi đầu trong dịch thuật Tiếng Anh tại Việt Nam. DỊCH SỖ đã và Phiên dịch tiếng anh tại Hà Nội cùng các thành phố lớn khác nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng.

DỊCH SỐ tự hào là đơn vị thực hiện thành công các dự án dịch Anh – Việt, Việt – Anh mang đến sự thành công và hài lòng cho các Quý khách hàng đã đặt niềm tin ở DỊCH THUẬT DỊCH SỐ. Điều đó đã chứng minh năng lực và vị trí hàng đầu của DỊCH THUẬT DỊCH SỐ trong ngành dịch thuật, nhất là phiên dịch tiếng anh tại Hà Nội đồng thời cũng là một lời khẳng định thương hiệu và cam kết UY TIN – CHẤT LƯỢNG – TỐC ĐỘ – HIỆU QUẢ – BẢO MẬT của chúng tôi với Quý khách hàng.

Đến với DỊCH SỐ khách hàng hoàn toàn tin tưởng về khả năng xử lý, chất lượng, thời hạn,…với bề dày KINH NGHIỆM, UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – TỐC ĐỘ - BẢO MẬT.

DỊCH SỐ - Cung cấp tất cả Dịch vụ dịch thuật - Phiên dịch chuyên nghiệp - Dịch thuật công chứng - Hotline: 0934.425.988 - Email: Dichsohn@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục