Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phiên dịch tiếng Pháp chính xác giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V098786
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2017
Hết hạn
24/05/2018
Xem :
497
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

phien-dich-tieng-phap

Bạn đang có nhu cầu tìm một phiên dịch tiếng Pháp chính xác, giá rẻ? Bạn chưa tìm được địa chỉ cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Pháp chuẩn? Hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty dịch thuật Dịch Số để tìm được phiên dịch tiếng Pháp nhanh chóng nhất.

Phiên dịch tiếng Pháp chuẩn, xử lý tình huống linh hoạt đòi hỏi phiên dịch viên phải là những người có đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phiên dịch. Vừa có kiến thức chắc chắn, vừa có được cái tinh thần thép trong xử lý các tình huống, có như vậy mới đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của công việc cũng như của khách hàng.

Phiên dịch tiếng Pháp là dịch vụ mà chúng tôi tự tin cung cấp đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng. Phiên dịch viên tại Công ty chúng tôi đều là những người đã được đào tạo và có thời gian sinh sống tại Pháp, do đó, họ hiểu được về nét văn hóa, cũng như khả năng phản xạ cao, có thể xử lý được những tình huống khó khăn trong khi phiên dịch.

Phiên dịch tiếng Pháp cũng được chia ra thành nhiều chuyên ngành, và với mỗi chuyên ngành, lại có những phiên dịch được đào tạo chuyên về lĩnh vực đó, để đảm bảo luôn mang lại sự chính thức tuyệt đối trong từng câu chữ.

Quý khách hàng nếu có nhu cầu tìm phiên dịch tiếng Pháp, hãy gọi cho chúng tôi theo số máy hotline 0934 425 988, để được tư vấn và báo giá theo nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ văn phòng công ty tại Hà Nội: số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng công ty tại Hải Phòng: số 137 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng

Tin đăng cùng chuyên mục