Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Shop thể thao gần đây Quận Hà Đông

Thông tin mua bán
Mã tin
V698536
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
18/03/2024
Hết hạn
18/03/2025
Xem :
58
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Thể thao ANKO
Điện thoại
0966789588
Địa chỉ
U5-34 Khu đô thị mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Shop bán dụng cụ thể thao tại Hà Nội của ANKO Sport là nơi cung cấp các mặt hàng thiết yếu cho những người đam mê thể thao. Việc rèn luyện sức khỏe, vận động không chỉ giúp tăng cường sinh lực mà còn gây dựng một vóc dáng thon gọn nhanh nhẹn. Dụng cụ tập gym hay dụng cụ tập thể hình là những thiết bị được sử dụng trong hoạt động thể chất để tăng cường sức mạnh cần thiết cho các bài tập gym dành cho những ai không có thời gian ra phòng tập gym mà muốn tập gym tại nhà. ANKO Sport dần dần khẳng định được tên tuổi, thương hiệu của mình trên thị trường mua bán, phân phối đồ tập thể hình tại Việt Nam nói chung và tại Hà Nội nói riêng

shop-the-thao-gan-day-quan-ha-dong

Tại sao nên mua dụng cụ tập thể thao tại ANKO Sport?

- Chúng tôi có bán đầy đủ tất cả các dụng cụ tập thể thao, máy tập thể hình và thiết bị tập gym nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình cần.

ANKO Sport là đơn vị sản xuất hàng đầu về dụng cụ tập thể thao giá rẻ tại Việt Nam với  nhiều mẫu dụng cụ tập thể hình nên giá bán tại cửa hàng chúng tôi luôn rẻ nhất so với các địa chỉ khác.

ANKO Sport có showroom trưng bày dụng cụ thể thao nên bạn có thể đến trực tiếp để lựa chọn, dùng thử trước khi quyết định mua hay không.

ANKO Sport có dịch vụ vận chuyển và lắp đặt tại nhà trên toàn quốc.

- Các dụng cụ thể thao mua ở ANKO Sport đều được bảo hành.

- Ngoài ra, chúng tôi cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại và giảm giá để giúp khách hàng mua được sản phẩm tốt với giá rẻ nhất. 

Bên cạnh đó, ANKO Sport còn cung cấp dịch vụ setup phòng gym , thiết kế phòng gym chuyên nghiệp trọn gói cho những ai có nhu cầu khởi nghiệp kinh doanh phòng gym.

Hiện nay ANKO Sport phân phối tại thị trường Việt Nam các thiết bị thể thao, bao gồm: Thiết bị thể thao tại nhà; Thiết bị phòng tập; Thiết bị phục hồi chức năng; Thiết bị ngoài trời (trường học, sân vườn)… ANKO Sport tập trung vào các dòng sản phẩm chính như: máy chạy bộ, xe đạp tập, xà đơn - xà kép, giàn tạ, bàn bóng bàn. Đây đều là những thiết bị chính hãng, giá cả phải chăng và điều quan trọng nhất là phù hợp với đối tượng sử dụng là người Việt Nam. ANKO cam kết sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng và điều quan trọng nhất là phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Khi nhắc tới những shop dụng cụ thể thao có hoạt động kinh doanh sôi nổi và được nhiều người biết tới trên địa bàn Hà Nội, chúng ta cần phải kể tới ANKO Sport - một trong những địa chỉ cung cấp dụng cụ thể thao uy tín. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và năng động cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm để tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với nhiều sản phẩm mới là được cập nhật liên tục.

ANKO mong muốn sản phẩm của mình trở thành sản phẩm được quan tâm, yêu thích ở mọi khu vực trong cả nước. ANKO Sport luôn thỏa mãn và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng an toàn khi sử dụng sản phẩm với giá cả cạnh tranh hợp lý, tôn trọng đạo đức kinh doanh. Các sản phẩm ANKO Sport cung cấp gồm: Máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng, giày patin, ván trượt, dụng cụ môn bóng bàn, máy tập thể hình, thiết bị theo dõi sức khỏe

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán dụng cụ tập gym gần đây tại Hà Nội? Hãy đến với ANKO Sport để sở hữu ngay cho mình và gia đình một máy tập gym chính hãng, chất lượng nhé. 

Thể thao ANKO chuyên cung cấp thiết bị thể thao ngoài trời và trong nhà, ngoài ra chúng tôi nhận thi công, lắp đặt máy tập công viên, máy tập ngoài trời, dụng cụ thể thao ngoài trời, set up máy tập công viên, chung cư...

Để được tư vấn chi tiết về dụng cụ tập gym tại shop thể thao gần đây Quận Hà Đông. Quý khách hàng vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH THỂ THAO ANKO VIỆT NAM

- Địa chỉ Hà Nội: U5-34 Khu đô thị mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

  Điện thoại: 096 6789 588 - 0856.2119.666

- Địa chỉ HCM: Số 2 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

   Điện thoại: 0868.16.8989 - 0879.521.999

Email: thethaoanko@gmail.com

Website.https://thethaoanko.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục