Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sven-Goran Eriksson đã đung đưa Abramovich mua Chelsea thay vì Spurs khắc sau khi lầm tưởng tỷ phú l

Thông tin mua bán
Mã tin
V305272
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2019
Hết hạn
13/10/2020
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Người Thụy Điển nói với tỷ phú rằng anh ta có nhiều cơ hội thành công hơn ở The Blues vì anh ta sẽ chỉ phải "thay đổi một nửa đội bóng".

Nhưng Eriksson suýt nữa đã thổi bay cơ hội trở thành một người bạn tâm tình của Abramovich sau khi vô tình nhầm anh ta với một người lái xe vào năm 2003 - vài tháng trước khi anh ta tiếp quản tại Stamford Bridge.

Nhớ lại câu chuyện, Eriksson nói với tờ Thời báo trên https://top10bookie.com/138bet/ : Hồi Chúng tôi gặp nhau tại Les Ambassadeurs [một sòng bạc và câu lạc bộ ở London].

"Có ba người đàn ông đứng đó. Một người ăn mặc chỉnh tề, người kia thì bình thường và người thứ ba, tôi nghĩ anh ta là người lái xe. Tất nhiên đó là Roman.

Anh ấy muốn mua một câu lạc bộ App loto188 ở Moscow nên chúng tôi đã đến Moscow trong ba ngày. Chúng tôi đã thấy tất cả các câu lạc bộ và tôi nói mua Dinamo. Họ đã có các cơ sở tốt nhất.

Tôi đã đi nghỉ và người đàn ông tay phải của anh ấy gọi điện. Roman đổi ý. Anh ấy muốn mua một câu lạc bộ ở London.

"Tottenham hay Chelsea? Tôi đã nói," Anh ấy muốn làm gì? Anh ấy nói anh ấy muốn thắng.
[​IMG]
"Tôi đã nói,‘ Vậy hãy mua Chelsea. Bạn phải thay đổi một nửa đội bóng. Tottenham bạn phải thay đổi toàn bộ đội bóng.

ACCA VỚI LADBROKES Nhận toàn bộ tải các tính năng acca để giúp bạn hạ cánh lớn
Eriksson tiếp tục trở thành bạn thân với Abramovich - và các cuộc họp hàng tuần của họ tại căn hộ của Nga để uống trà và nói chuyện bóng đá gần như đã dẫn đến việc người Thụy Điển tiếp quản ông chủ Dinamo.

Trong cuộc phỏng vấn trên diện rộng, Eriksson cũng tiết lộ rằng anh ta đã nói với Sir Alex Ferguson "tắt" sau khi Scot đe dọa sẽ giết anh ta khi anh ta sử dụng Wayne Rooney tại World Cup 2006.

Sự bùng nổ đáng kinh ngạc đã nổ ra ngay trước giải đấu Bóng 8899 - với Eriksson phụ trách đội tuyển Anh và Fergie vẫn đang tận hưởng những ngày vinh quang tại Old Trafford.

Rooney đã bị gãy chân ngay trước giải đấu ở Đức, với Eriksson vẫn vội vã đưa anh vào đội hình 23 người khi anh tìm cách chấm dứt 40 năm đau thương.

Quyết định này đã châm ngòi cho một cuộc tấn công dữ dội từ ông Ferguson, người đe dọa sẽ giết ông chủ Thụy Điển - nhưng Eriksson vẫn đứng vững chống lại việc điều trị máy sấy tóc.

Eriksson nhớ lại: "[Ferguson] nói, 'Tôi sẽ giết bạn. Bạn đã kết thúc.' Nhưng tôi đại diện cho nước Anh và bạn phải đứng lên.
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục