Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tại sao nên lắp đặt tường cây giả để thay đổi không gian sống

Thông tin mua bán
Mã tin
V142626
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
19/03/2018
Hết hạn
13/04/2018
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu hang
Điện thoại
0968369381
Địa chỉ
ngõ 36 Nguyên Hồng, Q.Đống Đa
Nội dung chi tiết

Tường cây giả hiện đang là xu hướng thiết kế phổ biến và khá được ưa chuộng trong thị trường trong nước. Được sử dụng phổ biến trang trí trong các công trình đòi hỏi tính thẩm mĩ cao, sang trọng như thẩm mĩ, spa, cửa hàng, quán coffe..

Bài viết hôm nay, Viewdep xin giới thiệu đến các bạn khái niệm “tường cây giả” và chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại nhé:

Vậy, “tường cây giả” là gì?

·         Tường cây giả là một loại tường, vách trang trí được sử dụng khá phổ biến trong các công trình kiến trúc hiện đại ngày nay. Chất liệu của tường cây giả là nhựa cao cấp, với đặc điểm ít bám bụi, dễ lau chùi rất phù hợp với các gia đình không có nhiều thời gian dọn dẹp mà vẫn đảm bảo sản phẩm như mới. Một số vị trí thích hợp sử dụng tường cây giả trang trí phải kể đến như cầu thang, phòng khách, ban công…những nơi thu hút nhiều sự chú ý của các vị khách.

Ưu – nhược điểm của tường cây giả

Trở lại với lý do mà tường cây giả đang trở nên “hot” hơn bao giờ hết không thể không nhắc đến những ưu điểm nổi bật của nó so với các sản phẩm trang trí cùng loại sau đây:

·         Thi công tường lá cây giả nhanh chóng và vô cùng đơn giản, thậm chí bạn có thể tự thi công được mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ của vách cây. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn hỗ trợ chi tiết cách thi công nếu bạn dự định tự thi công nhé.

·         Một điều luôn được các vị khách quan tâm đó chính là giá thành sản phẩm. So với các loại sản phẩm trang trí nội thất khác thì tường lá cây giả có giá thành vừa phải và hợp lý.

·         Tường cây giả có tính thẩm mĩ cao, và không tốn thời gian chăm sóc như cây thật, đó là lý do khiến nó khá được ưa chuộng khi trang trí cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, sự kiện lớn…

·         Trang trí được ở mọi vị trí, không đòi hỏi những điều kiện quá đặc biệt như tường cây thật hay một số loại hình trang trí khác

·         Cải thiện không gian với một màu xanh tươi mát, sẽ rất ấn tượng trong mắt các vị khách đó nhé các bạn

Vậy nhược điểm của nó thì sao nhỉ:

·         Tường cây giả cũng có một số hạn chế như: dù giống thật đến 99%, tuy nhiên nó hiển nhiên không phải cây thật, nên không có chức năng quang hợp, điều hòa không khí 

 

Liên hệ để được tư vấn tại:

Websitehttps://viewdep.vn/
SĐT : 024. 6292.5580/ 0975.501.810
Địa chỉ : Ngõ 36 Nguyên Hồng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Email contact: viewdep.tulam@gmail.com

Tags: Viewdep.vn tường cây nhân tạo, Mua cây nhân tạo tại Viewdep.vn, Vườn cây giả Viewdep.vn, Vườn cây giả Viewdep.vn, viewdep.vn bán cây leo nhân tạo, vườn cây nhân tạo tại đống đa, bán cỏ nhân tạo tại mỹ đình, bán cây giả tại cầu giấy, vườn cỏ giả tại đống đa, Cây giả Hà Nội, cây giả trang trí, cây giả trang trí quán café, cỏ nhân tạo hà nội, cỏ nhân tạo giá bao nhiêu, giá thảm cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo ốp tường, Cỏ  nhân tạo trong nhà, bán cỏ nhân tạo giá rẻ

 

Tin đăng cùng chuyên mục