Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tập gym tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V173708
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2018
Hết hạn
22/06/2019
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Trúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các bài tập gym tại nhà hiệu quả với một chiếc xà đơn

 

Có phải bạn đang muốn đến phòng tập gym để tâng chiều cao hay làm cho vóc dáng cơ thể đẹp hơn nhưng mà lại không có thời gian. Đừng lo ngại nhé!

Theo khoa học đã chứng minh rằng tập xà đơn ngay tại nhà vẫn có thể giúp kéo dài cơ thể lên đến 20cm, Do vậy hầu hết mọi người đều muốn áp dụng cơ chế này tại nhà mình. Tất nhiên, tập gym tại nhà thế nào mới đúng cách và hiệu quả. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số bài tập cho nam và nữ:

 

Bài tập xà đơn Hít xà cho nam.

Hình ảnh có liên quan

Bài tập xà đơn: Hít xà

 

  • Tư thế: Treo người một cách tự nhiên trên xà. Hai tay nắm vào xà rộng hơn độ rộng của vai. Tay nắm xà có thể nắm kiểu long bàn tay hướng vào trong hoặc long bàn tay hướng ra ngoài.
  • Động tác: Dùng lực tay kéo người lên, đến khi cằm vượt qua xà đơn thì thả người xuống. Chú ý: giữ thẳng người, khi thả người xuống phải để 2 tay thẳng hết cỡ.
  • Chú ý : Khi kéo người lên thở ra. Khi hạ người xuống hít vào. Nhịp thở phải đều đặn để duy trì bài tập được lâu hơn. Làm từ từ để không nhanh bị mất sức.

 

Tăng chiều cao cho nữ

Xà đơn có chức năng tăng chiều cao. Đặc biệt với những bé gái đang ở độ tuổi dậy thì. Còn đối với phụ nữ có  mang lại cho bạn một thân hình cân bằng.

 

Kết quả hình ảnh cho xà đơn tăng chiều cao cho phái nữ

 

Nếu muốn tăng thêm mức độ, giúp tăng áp lực lên cơ tay và khớp xương. Có thể kéo người lên cao.

Bài tập bổ trợ : Vẫn giữ tư thế treo người trên xà đơn

Bước 1 : Hai chân đan vào nhau

Bước 2 : Nhấc đồng thời 2 bàn chân lên phía sau người. Giữ tư thế từ 2-3 giây. Thở ra khi thực hiện động tác này. Từ từ quay về vị trí ở bước 1 trong khi hít vào.

Có thể lặp lại động tác từ 15 – 20 lần. Tùy theo thể trạng của bạn.

 

Bài tập cơ bụng

 

Kết quả hình ảnh cho xà đơn gập cơ bụng

Tập luyện để có cơ bụng săn chắc

 

Tác dụng: giúp cơ bụng cứng và tạo múi bụng.

Thực hiện: Treo người tự nhiên trên xà đơn, chân duỗi thẳng tự nhiên, hai chân khép. Giữ hai gối duỗi thẳng, thong thả nâng hai chân lên đến khi chân tạo với lưng một góc 90 độ. Tiếp theo thực hiện động tác quay sang bên trái (hoặc phải) rồi hạ chân xuống sau đó lại đưa lên và quay từ phải (trái) qua trái (phải). Tuy nhiên, nếu cảm thấy khó bạn có thể chỉ co chân lên sao cho chân và lưng tạo 1 góc 90 độ rồi lại hạ xuống và lặp lại động tác.

 

Bài tập kéo người lên trên xà sau cổ

Tác dụng: phát triển nhóm cơ lưng, cơ tam giác, cơ ngực, cơ hai đầu cánh tay. Có thể đeo thêm vật nặng khi luyện tập để đạt hiệu quả tốt hơn.

Thực hiện: Treo người tự nhiên trên xà. Hai tay nắm vào xà rộng hơn độ rộng của vai. Co khuỷu tay, kéo người lên, đầu ở phía trước xà. Khi gáy gần chạm xà, buông người xuống và trở về tư thế chuẩn bị. Lặp lại động tác nhiều lần.

Hãy tham khảo thêm tập gym tại nhà qua: http://xadonxep.com/huong-dan-tap-gym-tai-nha-bang-xa-don-cho-body-cuc-chuan.html

Trang chủ: http://xadonxep.com/

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục